Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 28/10: Ngã ngũ vụ Chelsea và Man City chiêu mộ Messi

Thứ sáu, 28/10/2022 05:47 AM (GMT+7)
A A+

Rõ tương lai Messi trong bối cảnh 2 ông lớn Ngoại hạng Anh muốn chiêu mộ hay Chelsea chốt mua "Kante đệ nhị" là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 28/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 28/10

Messi sẽ không đến Chelsea hay Man City

Cách đây ít lâu, đã có những thông tin vô cùng bất ngờ về việc Chelsea và Man City muốn chiêu mộ Lionel Messi. Mới đây nhất, tờ Mundo Deportivo cũng đã có những cập nhật tiếp theo về tương lai của siêu sao người Argentina. 

Tin chuyển nhượng 28/10: Ngã ngũ vụ Chelsea và Man City chiêu mộ Messi 209845
Ưu tiên hàng đầu của Messi là ở lại PSG thi đấu vì không phải đóng thuế nhiều cũng như mức lương rất cao mà đội bóng đang trả anh. Ảnh: internet

Cụ thể, tờ nhật báo Tây Ban Nha này khẳng định Messi muốn trở lại Barca sau khi không thi đấu cho PSG nữa. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của El Pulga là ở lại nước Pháp để thi đấu vì mức lương mà anh đang nhận được ở đây là cực kỳ cao. 

Chelsea chốt mua "Kante mới"

Chelsea đang vô cùng đau đầu vì chấn thương dài hạn của Kante làm hàng tiền vệ của họ bị giảm đi rất nhiều sức mạnh. Điều này khiến The Blues phải nhanh chóng tìm kiếm một người thay thế cho tiền vệ 31 tuổi ở hiện tại và trong cả tương lai nữa. 

Tin chuyển nhượng 28/10: Ngã ngũ vụ Chelsea và Man City chiêu mộ Messi 209847
Dù Newcastle không muốn nhả Bruno Guimaraes nhưng Chelsea vẫn sẽ quyết tâm lôi kéo tiền vệ người Brazil ngay mùa Đông này. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, HLV Graham Potter đã để ý tới cái tên Bruno Guimaraes của Newcastle. Cầu thủ người Brazil đang chơi cực kỳ nổi bật ở khu vực trung tuyến của Chích chòe và còn được đánh giá là Kante "mới" vì lối chơi tương đồng. Theo Transfermarkt, Guimaraes đang được định giá khoảng 50 triệu Euro. 

PSG dẫn đầu cuộc đua tới chữ ký của Joao Felix

Theo nhà báo Rudy Galetti của Calciomercato, PSG đang dẫn trước các CLB khác trong cuộc đua giành tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử coi chân sút người Bồ như một phương án hoàn hảo để trở thành đối tác ăn ý với Mbappe trên hàng công. 

Tin chuyển nhượng 28/10: Ngã ngũ vụ Chelsea và Man City chiêu mộ Messi 209848
Joao Felix đang không hề hạnh phúc tại Atletico Madrid và đang có mâu thuẫn với HLV Simeone. Ảnh: internet

Milinkovic-Savic ở rất gần PSG

PSG có vẻ như đang chuẩn bị mua sắm rầm rộ khi mà hàng loạt ngôi sao đang hướng về CLB này. Mới đây nhất, Fichajes khẳng định ngôi sao đang được cả Real Madrid, AC Milan và MU theo đuổi là Milinkovic-Savic sắp gia nhập sân Công viên các Hoàng tử. 

Tin chuyển nhượng 28/10: Ngã ngũ vụ Chelsea và Man City chiêu mộ Messi 209849
Tiền vệ thuộc biên chế Lazio đang là một trong những cái tên xuất sắc nhất châu Âu ở mùa giải năm nay. Ảnh: internet

Real Madrid quan tâm đến Joao Cancelo

Theo El Nacional, hậu vệ cánh Joao Cancelo của Manchester City là một trong những lựa chọn được Real Madrid để mắt tới. Los Blancos đang cần người để thế chỗ Dani Carvajal trong tương lai và sự đa năng của ngôi sao người Bồ thu hút được sự chú ý của đội bóng này.

Tin chuyển nhượng 28/10: Ngã ngũ vụ Chelsea và Man City chiêu mộ Messi 209850
Joao Cancelo đang là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật của Pep Guardiola tại Man City. Ảnh: internet

Cả châu Âu thèm muốn 'Kante đệ nhị', người bóp nát tuyến giữa của Tottenham

Hơn cả một trận thắng, Ten Hag phát kiến ra 'Ronaldo mới' cho MU

Messi và các đồng đội phối hợp ghi bàn vô cùng mãn nhãn. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT