Quảng cáo

Nhận định HAGL vs Bình Định: Tiếp tục khủng hoảng?

Thứ sáu, 28/10/2022 17:28 PM (GMT+7)
A A+

HAGL sẽ có một trận đấu được dự báo nhiều khó khăn khi tiếp đón CLB Topenland Bình Định trên sân nhà Pleiku ở vòng 22 V-League 2022.

Nhận định HAGL vs Bình Định | Vòng 22 V-League 2022

Thời gian: 18h00 ngày 28/10

Địa điểm: SVĐ Pleiku, Gia Lai, Việt Nam

HAGL đang trải qua chuỗi phong độ đáng thất vọng. Đoàn quân của HLV Kiatisak đã không biết mùi chiến thắng sau 9 trận đấu liên tiếp tại V-League 2022. Con số này thậm chí sẽ nâng lên thành 10 nếu như HAGL tiếp tục không thể thắng trên sân nhà Pleiku ở vòng 22.

Tuy nhiên, nhiệm vụ lần này của Công Phượng và các đồng đội sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Dù được thi đấu trên sân nhà tuy nhiên HAGL không được đánh giá cao bằng Topenland Bình Định ở trận đấu tới đây. Đoàn quân của HLV Đức Thắng đang có được một phong độ tương đối ổn định với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, Topenland Bình Định đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 36 điểm, kém đội xếp thứ 2 là Hải Phòng 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Điều này đồng nghĩa với việc nếu có thể giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Pleiku, đội bóng đất Võ có thể leo lên vị trí thứ 2 và tiếp tục tạo ra sức ép lên đội đầu bảng Hà Nội FC.

Nhận định HAGL vs Bình Định: Tiếp tục khủng hoảng?-209464
Bình Định và HAGL bất phân thắng bại ở lượt đi. (Ảnh: VPF)

Ở cuộc đối đầu lượt đi trên sân Quy Nhơn, hai đội bất phân thắng bại với tỉ số 1-1. Tác giả của hai bàn thắng khi ấy là Phạm Văn Thành (Bình Định) và Brandao (HAGL).

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, phong độ của hai đội bóng là khác biệt hoàn toàn. Điểm sáng của Topenland Bình Định là việc các ngoại binh như Hendrio, Rafaelson hay Lynch đã chứng minh dược sự khác biệt của mình. Bộ ba ngoại binh liên tục tỏa sáng để mang về những bàn thắng quan trọng cho đoàn quân của HLV Đức Thắng.

Bên cạnh đó, kể từ khi khoác áo "PSG Việt Nam", Đặng Văn Lâm đã giúp cho khung thành của đội bóng này trở nên chắc chắn hơn.

Sau khi rơi vào khủng hoảng, HLV Kiatisak cần phải làm mọi cách để đội nhà tìm được niềm vui chiến thắng. Trong một cập nhật mới nhất trên facebook cá nhân, vị chiến lược gia người Thái Lan cũng chia sẻ lại khoảng khắc ông chỉ dạy chiến thuật cho Minh Vương. Đây là lúc HLV Kiatisak tạo ra tâm lý thoải mái cho các cầu thủ để sẵn sàng chiến đấu.

Đội hình dự kiến HAGL vs Bình Định

HAGL: Huỳnh Tuấn Linh, Vũ Văn Thanh, Ahn Sae Hee, Mauricio, Văn Sơn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Nguyễn Công Phượng, Washington, Văn Toàn

Bình Định: Văn Lâm, Hồ Tấn Tài, Schmidt, Đình Trọng, Thanh Thịnh, Đỗ Văn Thuận, Lý Công Hoàng Anh, Văn Trâm, Hendrio, Rafaelson, Lynch.

Lịch thi đấu vòng 22 V-League 2022: Đại chiến HAGL vs Topenland Bình Định diễn ra khi nào?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT