Quảng cáo

Đánh mất tấm vé thăng hạng vào tay CAND, Phố Hiến tiếp tục nhận án phạt nặng

Thứ tư, 26/10/2022 22:07 PM (GMT+7)
A A+

CLB Phố Hiến đã phải nhận án phạt sau những lời lẽ không đúng mực của HLV Quốc Trung với trọng tài chính điều khiển trận đấu gặp CLB CAND.

Giải hạng Nhất Quốc gia 2022 đã gần như ngã ngũ. Hiện tại, chủ nhân của tấm vé thăng hạng đầu tiên đã thuộc về CLB CAND. Theo đó, với chiến thắng kịch tính trên sân Ninh Bình tối ngày 24/10 trước Phố Hiến, CLB CAND đã chính thức giành được tấm vé thăng hạng lên chơi ở V-League 2023 sớm trước một vòng đấu. Điều này đồng nghĩa với việc Phố Hiến chính thức hết cơ hội nằm trong top 2 khi đang kém Khánh Hòa tới 4 điểm.

Không chỉ khép lại cơ hội thăng hạng, trận thua trước CAND cũng khiến đội bóng tới từ Hưng Yên phải nhận án phạt nặng từ phía Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Theo đó, khi trận đấu đang diễn ra, HLV Nguyễn Quốc Trung đã có những phản ứng không đúng mực, xúc phạm với tổ trọng tài khi cho rằng những quyết định được đưa ra không công bằng với phố Hiến. Phản ứng này khiến cho HLV Quốc Trung bị trọng tài chính rút thẻ đỏ. Bên cạnh đó, mới đây VFF cũng đưa ra án phạt cấm vị chiến lược gia này chỉ đạo trong 3 trận đấu đồng thời phải nộp phạt 10 triệu đồng.

Với việc giải hạng Nhất Quốc gia 2022 chỉ còn một vòng đấu nữa nên ở mùa giải tiếp theo, án phạt sẽ tiếp tục được thi hành nếu như ông Quốc Trung còn dẫn dắt Phố Hiến hoặc một đội bóng khác.

Đánh mất tấm vé thăng hạng vào tay CAND, Phố Hiến tiếp tục nhận án phạt nặng-209150
Phố Hiến thiệt đơn thiệt kép trước trận cuối cùng của mùa giải.

Không chỉ HLV Quốc Trung bị cấm chỉ đạo 3 trận mà Phố Hiến cũng sẽ không có được sự phục vụ của Tẩy Văn Toàn ở trận đấu cuối cùng. Theo đó, cầu thủ mang áo số 29 đã phải nhận thẻ đỏ gián tiếp (hai thẻ vàng) ở những phút cuối trận đấu với CLB CAND sau những tranh cãi và phản ứng không đáng có.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, Phố Hiến gần như đã hết mục tiêu khi đối đầu với đội cuối bảng - Phù Đổng FC. Nên nhiều khả năng các cầu thủ trẻ sẽ được trao cơ hội vào sân thi đấu.

HLV Thạch Bảo Khanh: 'Mục tiêu của CLB CAND là nâng cao chiếc cúp vô địch'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT