Quảng cáo

HLV Kiatisak thừa nhận thực tại phũ phàng ở HAGL sau 9 trận liên tiếp không thắng

Chủ nhật, 23/10/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những nhận xét về trận hòa đáng tiếc trước SHB Đà Nẵng cũng như tình trạng hiện tại của HAGL.

CLB HAGL đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng. Trước khi vòng 21 V-League 2022 diễn ra, HAGL đã trải qua 8 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng, thầy trò HLV Kiatisak được kỳ vọng sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng.

Tuy nhiên, sau 90 phút thi đấu, Văn Toàn và các đồng đội không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Để đội chủ nhà cầm hòa đáng tiếc, HAGL nối dài chuỗi trận đáng thất vọng lên con số 9.

Chia sẻ sau trận hòa trước SHB Đà Nẵng, HLV Kiatisak cho biết: "Ngay từ đầu mùa giải, mục tiêu của HAGL khi thi đấu ở sân khách là có ít nhất 1 điểm. Ở chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng, chúng tôi rất muốn có trọn vẹn 3 điểm tuy nhiên đáng tiếc là không thực hiện được.

1 điểm tại sân Hòa Xuân là chấp nhận được tuy nhiên HAGL đang ở tình thế cần phải có được 3 điểm để giải tỏa sáp lực. Ở trận đấu này, có lẽ các cầu thủ bị căng thẳng vì trận thứ 9 liên tiếp không thể giành thắng lợi.

Dù sao một trận hòa cũng là kết quả ổn. Toàn đội sẽ trở về Pleiku để tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu tới gặp Bình Định và Nam Định".

0da1900025f1e2afbbe0
HLV Kiatisak cho rằng HAGL đang gặp căng thẳng sau 9 trận không thắng.

Đánh giá về SHB Đà Nẵng, huyền thoại bóng đá Thái Lan cho biết: "HAGL rất tôn trọng đối thủ. Họ mới giành chiến thắng trước Thanh Hóa. Ở trận đấu này, tôi đã sử dụng An Sae Hee ngay từ đầu. Anh ấy có chuyên môn tốt và đã hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự. Nếu may mắn hơn thì An Sae Hee hoàn toàn có thể ghi bàn đem về chiến thắng cho HAGL từ một pha đánh đầu".

Ở trận đấu tiếp theo, HAGL sẽ được trở về sân nhà Pleiku để thi đấu. Tuy nhiên, đối thủ của thầy trò HLV Kiatisak ở vòng đấu này lại là Topenland Bình Định. Đội bóng đất Võ đang có được một phong độ cao và liên tục bám đuổi Hà Nội FC trên bảng xếp hạng.

Bảng xếp hạng V-League 2022 vòng 21: HAGL xếp thứ mấy sau 9 trận liên tiếp không thắng?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT