Quảng cáo

Thua thảm PSV, HLV Arsenal bất ngờ 'vạch áo cho người xem lưng'

Thứ sáu, 28/10/2022 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian và tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành PSV nhưng không thể chọc thủng lưới đối thủ.

Đêm 27/10, Arsenal có chuyến hành quân đến sân của PSV tại lượt trận thứ 5 bảng A Europa League. Trận đấu này, các chân sút của Pháo thủ dù tạo ra được khá nhiều cơ hội nhưng đều không tận dụng thành công.

Trong khi đó, PSV chủ động chơi thấp và chờ thời cơ để phản đòn. Kết quả, đội bóng Hà Lan đã có được 2 pha lập công nhờ các bàn thắng của Veerman và De Jong. Với trận thắng này, PSV đã chính thức giành vé đi tiếp khi có được 10 điểm sau 5 lượt đấu.

gettyimages-1437096223-612x612
Các cầu thủ Arsenal chơi khá bế tắc trong chuyến làm khách trên sân của PSV (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận, HLV Arteta đã rất tức giận và tự tay chỉ ra điểm yếu chí mạng của Arsenal. “Đây là sự kết thúc của Arsenal sau một hành trình thăng hoa. Giờ đây chúng ta phải nhìn lại xem những gì mình đã làm được và chưa làm được. Chúng tôi đã chơi dưới sức ở trận đấu hôm nay. Điểm yếu nhất của Arsenal chính là tranh chấp tay đôi, chúng tôi để thua khá nhiều ở những tình huống như vậy. 

Chúng tôi cũng có khoảng thời gian làm chủ được trận đấu nhưng không thể tìm được bàn thắng. Màn trình diễn này thực sự không tốt chút nào, chúng còn cần thay đổi nhiều thứ. Hiệp 2 chính là thời điểm mà chúng tôi chơi tệ nhất và để mất kiểm soát từ đây. Dù sao PSV cũng đã chơi hay, xin chúc mừng họ với chiến thắng này”, HLV Arteta nói.

Thua thảm PSV, HLV Arteta chỉ ra điểm yếu chí mạng của Arsenal 209843
HLV Arteta đã rất tức giận sau trận thua PSV (Ảnh: Getty)

Dù để thua trận nhưng lúc này đội bóng thành London vẫn đang dẫn đầu tại bảng A với 12 điểm và nhiều hơn PSV 2 điểm. Ở lượt trận cuối, Arsenal sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Zurich. Trong khi đó, PSV đến làm khách của Glimt. 

Thi đấu như mơ ngủ, Arsenal thua bạc nhược PSV

Chính thức: Xác định 10 đội bóng vượt qua vòng bảng Europa League

HLV Arteta nói về mục tiêu của Arsenal tại Europa League 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT