Quảng cáo

Lộ diện 'tội đồ' khiến Arsenal thua thảm

Thứ sáu, 28/10/2022 03:52 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Arsenal đã có màn trình diễn tệ hại và nhận trận thua muối mặt trước PSV tại lượt trận thứ 5 bảng A Europa League.

Arsenal vừa có trận đấu tệ hại trước PSV ở lượt trận thứ 5 bảng A Europa League 2022/23 khi để thua đối thủ 0-2. Trận thua này cũng làm cho khoảng cách giữa Pháo thủ với đội bóng Hà Lan bị rút ngắn xuống còn 2 điểm, trong khi giai đoạn vòng bảng còn 1 lượt trận.

Đáng chú ý, trong màn trình diễn tệ này của Arsenal, người bị chỉ trích nhất chính là thủ thành Ramsdale khi anh để đối thủ xé lưới tất cả 5 lần. Tuy nhiên, may mắn chỉ 2 trong số đó được công nhận.

Lộ diện 'tội đồ' khiến Arsenal thua thảm  209807
Ramsdale thi đấu tệ trong màn so tài với PSV và khiến đội nhà thua trận (Ảnh: Getty)

Ramsdale luôn được xem là “người gác đền” số một của đội bóng thành London. Anh cũng được giới chuyên môn đánh rất cao về khả năng phản xạ và ra vào hợp lý. Tuy nhiên, ở trận đấu này, tất cả những thế mạnh đó đều không được thể hiện.

Đáng chú ý nhất có thể kể đến đó là tình huống ở phút 63. Sau quả đá phạt góc của Gakpo, thủ thành của Arsenal đã băng ra nhưng đó là một tình huống anh đấm hụt bóng và tạo điều kiện để De Jong dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. Sau trận đấu, Ramsdale được trang Whoscored chấm 5.6 điểm – thấp nhất trận.

Lộ diện 'tội đồ' khiến Arsenal thua thảm  209806
Tình huống Ramsdale đấm hụt bóng và để De Jong nâng tỷ số lên 2-0 (Ảnh: Getty)

Sau trận, đã có rất nhiều NHM tỏ ra chán nản khi nói về Ramsdale. “Ở bàn thua thứ 2, cậu ta như sợ tay của mình bị đau khi cố tình đấm trượt bóng”, tài khoản Tivemo viết. Một người khác bày tỏ: “Xin lỗi nhưng Ramsdale không thể là sự lựa chọn lâu dài của Arsenal. Cậu ta thiếu ổn định và đang được đánh giá quá cao so với khả năng”.

“Sẽ hơi khó nghe nếu tôi nói trận thua này đến từ sai lầm của Ramsdale. Cậu ta thi đấu rất mất tập trung”, một NHM nói. Trong khi đó tài khoản khác lại cho rằng: “HLV Arteta nên để cậu ta dự bị thay vì được ra sân quá nhiều”.

Thi đấu như mơ ngủ, Arsenal thua bạc nhược PSV

Danh tính hai sao trẻ biến hàng thủ Arsenal thành trò đùa

HLV Arteta nói về mục tiêu của Arsenal tại Europa League 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo