Quảng cáo

Ten Hag nổi giận với 'trò cưng', thay ra ngay sau hiệp 1

Thứ sáu, 28/10/2022 05:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Antony đang bị chỉ trích dữ dội sau khi phô diễn kỹ năng thừa thãi trong trận đấu giữa MU và Sheriff ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League 2022/23.

HLV trưởng của MU, Erik ten Hag đã không giấu nổi sự thất vọng với cậu học trò cưng Antony sau màn thể hiện kỹ năng có phần "lố bịch" trong trận đấu với Sheriff tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League 2022/23 diễn ra vào rạng sáng ngày 28/10 (giờ Việt Nam).

Ten Hag nổi giận với 'trò cưng', thay ra ngay sau hiệp 1 209825
Phản ứng không hài của Ten Hag sau khi chứng kiến màn thể hiện kỹ năng thừa thãi của Antony. Ảnh: Internet

Cụ thể phút thứ 35 của trận đấu, cầu thủ người Brazil nhận bóng bên cánh phải và đối đầu với hậu vệ Rasheed Akanbi của Sheriff. Thay vì đi bóng qua người hoặc xử lý an toàn, Antony đã thực hiện một pha xoay bóng 360 độ trước khi thực hiện một đường chuyền hỏng cho Casemiro.

Ngay lập tức, HLV Erik ten Hag đã tỏ thái độ không hài lòng và mang một vẻ mặt đầy cau có. Antony sau đó đã bị thay ra ngoài ngay ở đầu hiệp 2. Rõ ràng, nhà cầm quân người Hà Lan có lý do để tức giận với Antony bởi khi đó, MU đang rất bế tắc trên đường tìm kiếm bàn thắng vào lưới của Sheriff. Màn phô diễn kỹ thuật "thừa thãi" của Antony lại vô tình làm chậm đi nhịp độ tấn công của Quỷ đỏ.

Ten Hag nổi giận với 'trò cưng', thay ra ngay sau hiệp 1 209826
Antony đã làm chậm nhịp độ tấn công của MU sau khi phô diễn kỹ năng thừa. Ảnh: Internet

Phát biểu trong buổi phân tích giữa hiệp với BT Sport, huyền thoại của MU, Paul Scholes cho hay: "Tôi không biết anh ấy (Antony) đang làm gì. Tỷ số đang là 0-0 và sau đó anh ấy thực hiện động tác thừa rồi chuyền hỏng. Tôi đã thấy anh ấy làm điều đó nhiều lần với Ajax. Tôi nghĩ anh ấy cần nhanh chóng thay đổi".

Cựu ngôi sao của Man United, Owen Hargreaves cũng đồng ý với Scholes trong đánh giá của anh ấy về việc đưa ra quyết định của Antony: "Bạn phải thể hiện sự tôn trọng đối với đội khác. Đôi khi các cầu thủ muốn thể hiện kỹ năng nhưng điều quan trọng nhất vẫn phải là hiệu quả. Màn trình diễn của Antony là thừa thãi và tôi nghĩ điều đó không có ích cho đội."

Ten Hag nổi giận với 'trò cưng', thay ra ngay sau hiệp 1 209827
Antony đã bị giới mộ điệu chỉ trích. Ảnh: GETTY

Antony đã có một ngày thi đấu đáng quên, tuy vậy Man Utd vẫn có được chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0. Các bàn thắng được ghi do công của Dalot, Rashford và Ronaldo. Qua đó, tiếp tục bám đuổi Real Sociedad trong cuộc đua giành vị trí đầu bảng E cúp C2 châu Âu 2022/23.

Kết quả C2 hôm nay 28/10: Ronaldo giúp MU đại thắng, Arsenal thua sốc

Ronaldo rực sáng, MU có trận đấu làm nức lòng người hâm mộ

Highlights MU vs Sheriff (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT