Quảng cáo

Thầy cũ Ronaldo chỉ trích Ten Hag quá 'non', sẵn sàng tái hợp với CR7

Thứ năm, 27/10/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Một HLV từng dẫn dắt Ronaldo đã chỉ trích Erik ten Hag về cách sử dụng siêu sao người Bồ. Đồng thời cũng "bật đèn xanh" để tái hợp với CR7 một lần nữa.

Ronaldo - Một trong những ngôi sao vĩ đại nhất mà lịch sử bóng đá từng ghi nhận. Tuy nhiên, anh lại đang phải trải qua những tháng ngày u tối nhất tại MU, dưới triều đại của HLV Erik ten Hag. 

Thầy cũ Ronaldo chỉ trích Ten Hag quá 'non', sẵn sàng tái hợp với CR7 209599
Ronaldo thường xuyên phải ngồi dự bị tại Man United cũng như mâu thuẫn nặng nề vs HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

Gần đây nhất, siêu sao người Bồ tiếp tục khiến giới truyền thông phải chú ý đến mình sau những lùm xùm bỏ về giữa trận đấu với Tottenham. Theo đó, "thầy cũ" của CR7 là Jose Mourinho đã lên tiếng và cho rằng ông Ten Hag quá thiếu kinh nghiệm khi không sử dụng được Ronaldo. 

"Nếu không thể dẫn dắt các ngôi sao lớn, bạn không thể làm HLV được cho bất cứ đội bóng nào cả. Chính những chiến lược gia phải hiểu rằng bạn không đủ khả năng để dạy cho các siêu sao bóng đá phải làm những cái gì".

"Ví dụ như đừng bao giờ dạy cho Ronaldo cách sút phạt, dậy Zlatan Ibrahimovic cách đỡ bóng bằng ngực. Hoặc đơn giản như Drogba, bạn không cần phải dạy anh ấy đánh đầu như thế nào. Họ đã tự biết những điều ấy rồi, hãy chỉ cách chơi bóng vì tập thể cho họ". - Cựu thuyền trưởng Chelsea ngầm khẳng định sự "non nớt" của HLV Erik ten Hag. 

Thầy cũ Ronaldo chỉ trích Ten Hag quá 'non', sẵn sàng tái hợp với CR7 209600
Ông Mourinho ngầm khẳng định Erik ten Hag chưa đủ tầm để có thể dẫn dắt các đội bóng lớn với những cầu thủ lớn. Ảnh: internet

Việc Mourinho bất ngờ lên tiếng bênh vực Ronaldo khiến nhiều người bất ngờ. Nhưng ta cũng hiểu rằng chiến lược gia người Bồ là một người đã "làm thầy" của quá nhiều ngôi sao lớn và rõ ràng ông thừa có kinh nghiệm trong vấn đề này. 

Song song với phát biểu đó thì mới đây, tờ nhật báo Calciomercato bất ngờ loan tin CLB AS Roma cũng đang tìm cách để 'giải cứu' sự nghiệp Ronaldo ngay tháng Giêng năm nay. Được biết, HLV Mourinho đã đề nghị với BLĐ đội bóng thủ đô nước Ý về việc tái khởi động thương vụ mua cậu học trò đồng hương từ Manchester United. 

Thầy cũ Ronaldo chỉ trích Ten Hag quá 'non', sẵn sàng tái hợp với CR7 209608
Mourinho và Ronaldo đã từng có những kỉ niệm tươi đẹp tại Santiago de Bernabeu trong quá khứ. Ảnh: internet

Hồi tháng 7 vừa qua, chính AS Roma cũng từng có ý định mua Ronaldo. Nhưng rồi việc ông Ten Hag kiên quyết không cho siêu sao 37 tuổi ra đi đã khiến thương vụ đổ bể. Tuy nhiên, tình thế đã thay đổi ở thời điểm hiện tại khi mà chiến lược gia người Hà Lan cũng chẳng còn mặn mà với Ronaldo nữa.

Quay trở lại với Mourinho thì ông từng có quãng thời gian làm việc khá thành công với siêu tiền đạo đồng hương thời ở Real Madrid. Đây cũng là cơ sở để Người đặc biệt muốn tái hợp với Ronaldo một lần nữa.

Ronaldo chính thức gặp Erik ten Hag, định đoạt luôn tương lai tại MU

Lượt 5 cúp Europa League: 'Đại gia' nước Anh đoạt vé sớm

Ronaldo luyện tập cùng đồng đội sau án treo giò bội bộ. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT