Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 27/10: Mở 'đường máu' cho De Jong, Ten Hag đón thêm người Ajax

Thứ năm, 27/10/2022 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Ten Hag "bật đèn xanh" cho De Jong và sắp đón thêm trò cũ từ Ajax là những tin tức chuyển nhượng của CLB MU hôm nay 27/10.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 27/10

Ten Hag sẵn sàng giải cứu De Jong khỏi Barca

Trong bối cảnh Barcelona đã buộc phải xuống chơi ở cúp C2, tiền vệ Frenkie de Jong đang được cho là chán nản hơn bao giờ hết. Chưa dừng lại ở đó thì việc cầu thủ người Hà Lan bị HLV Xavi "thất sủng" cũng khiến tương lai của anh này tại sân Camp Nou thêm phần không chắc chắn. 

Chuyển nhượng MU 27/10: Mở 'đường máu' cho De Jong, Ten Hag đón thêm người Ajax 209511
Mùa Hè vừa qua, Frenkie de Jong đã từ chối MU một phần là vì muốn ở lại Barcelona để được đá cúp C1. Ảnh: internet

Tờ The Athletic khẳng định HLV Erik ten Hag vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ cậu học trò cũ của mình. Nhà cầm quân người Hà Lan cùng BLĐ MU luôn rộng mở cánh cửa tới Old Trafford cho De Jong thi đấu. Tuy nhiên, cựu sao Ajax cũng phân vân về cả Liverpool và Chelsea - 2 đội bóng cũng đang muốn có được mình. 

United tham gia cuộc đua Alvarez

Theo Calciomercato, Manchester United đã tham gia cuộc đua giành tiền vệ Edson Alvarez của Ajax. Alvarez trước đó đã được liên kết với Chelsea và Barcelona nhưng Quỷ đỏ đang có lợi thế rất lớn trong thương vụ này. 

Chuyển nhượng MU 27/10: Mở 'đường máu' cho De Jong, Ten Hag đón thêm người Ajax 209512
Edson Alvarez và HLV Erik ten Hag từng có quãng thời gian làm việc ăn ý tại Ajax Amsterdam. Ảnh: internet

Lí do là bởi "mỏ neo" người Mexico được cho là muốn tái ngộ với HLV Erik ten Hag do anh này cảm thấy hài lòng với chiến thuật của ông thầy cũ từng áp dụng cho mình. Trên chuyên trang Transfermarkt, Edson Alvarez được định giá chỉ khoảng 30 triệu Euro. 

MU gặp khó vụ Rafael Leao

Theo nhà báo Dean Jones, MU sẽ không thể chiêu mộ được Leao dù HLV Erik ten Hag rất "kết" tiền đạo người Bồ. Lí do là bởi mức giá 120 triệu bảng Anh là quá đắt cho chân sút của AC Milan. Quỷ đỏ chỉ đồng ý chi ra tối đa là 60 triệu bảng Anh cho thương vụ này. 

Chuyển nhượng MU 27/10: Mở 'đường máu' cho De Jong, Ten Hag đón thêm người Ajax 209513
MU cho rằng mức phí mà AC Milan đanh "hét" cho trường hợp của Leao là quá đắt đỏ. Ảnh: internet

Tiếp cận "hòn đá tảng" của AC Milan

The Sun đưa tin, MU đang tiếp cận trung vệ Milan Skriniar của AC Milan. Hậu vệ người Slovenia chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza tới mùa Hè năm nay và không có ý định ký thêm giao kèo mới. Ngoài Quỷ đỏ thì PSG và Tottenham cũng đang muốn có Skriniar theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Chuyển nhượng MU 27/10: Mở 'đường máu' cho De Jong, Ten Hag đón thêm người Ajax 209514
Ông Ten Hag muốn có Milan Skriniar để thay thế Harry Maguire cũng như có thêm phương án xoay tua chất lượng nơi vị trí trung vệ. Ảnh: internet

AS Roma sẵn sàng chiêu mộ Ronaldo

Theo các nguồn tin từ Ý, BLĐ AS Roma đã liên hệ với siêu cò Jorge Mendes về trường hợp của Ronaldo. Được biết, HLV Mourinho rất sẵn sàng tái hợp với siêu sao người Bồ và tự tin cả 2 sẽ làm việc ăn ý với nhau như thời còn ở Real Madrid trước đây. 

Chuyển nhượng MU 27/10: Mở 'đường máu' cho De Jong, Ten Hag đón thêm người Ajax 209515
Dù từng khá "thù địch" hồi còn ở Ngoại hạng Anh nhưng Ronaldo và Mourinho lại rất tôn trọng nhau sau khi cùng làm việc tại Real. Ảnh: internet

Barca tự đầu hàng Bayern, chia tay C1 theo kịch bản bạc nhược nhất

Hơn 200 triệu Euro biến Barca thành món 'đồ chơi' đắt tiền ở cúp C1

Ronaldo trở lại tập luyên cùng MU sau án treo giò nội bộ. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT