Quảng cáo

Rời PSG, Messi có thể gia nhập đội bóng toàn sao ở Ngoại hạng Anh?

Thứ bảy, 29/10/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Anh và Tây Ban Nha tiết lộ, bến đỗ tiếp theo của Messi nếu rời PSG có khả năng sẽ là CLB hàng đầu của Ngoại hạng Anh, Man City.

Messi đang bước vào những tháng cuối cùng trong hợp đồng ký với PSG vào năm 2021. Trong trường hợp không gia hạn với đội chủ sân Parc des Princes vào cuối mùa này, M10 có thể chuyển tới một bến đỗ mới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Rời PSG, Messi có thể gia nhập đội bóng toàn sao ở Ngoại hạng Anh? 210397
Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6/2023

Huyền thoại người Argentina từng nhiều lần được liên hệ trở lại đội bóng cũ là Barcelona nhưng bản thân cầu thủ 35 tuổi chỉ muốn tính chuyện tương lai sau khi World Cup 2022 khép lại. Tuy nhiên ngay từ lúc này, đội bóng xứ Catalan dường như sẽ phải cạnh tranh với không chỉ một mà hai cái tên nếu muốn mang Messi trở về.

Tờ Manchester Evening News dẫn nguồn tin Fichajes từ Tây Ban Nha cho biết, bên cạnh PSG đang rục rịch gia hạn, Man City là đại gia tiếp theo muốn sở hữu El Pulga trong đội hình mùa giải tới. Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đang lên kế hoạch tạo nên một bộ ba tấn công trong mơ với Haaland, De Bruyne và Messi.

Rời PSG, Messi có thể gia nhập đội bóng toàn sao ở Ngoại hạng Anh? 210398
Báo giới Anh và Tây Ban Nha tiết lộ Man City đang quan tâm tới việc chiêu mộ Messi vào đội hình mùa giải tới

Nguồn tin này cũng tiết lộ thêm rằng HLV của Man City, Pep Guardiola, thầy cũ của M10 tại Barca sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục huyền thoại người Argentina chuyển tới sân Etihad.

Thực tế, nếu rời PSG, Man City sẽ là bến đỗ lý tưởng nhất cho Messi về cả chuyên môn lẫn tài chính. The Citizens hiện là một trong số ít những đội bóng có thể đáp ứng mức lương 41 triệu euro/mùa mà M10 đang nhận tại Paris. Đây được xem như là yếu tố quan trọng hàng đầu để Messi cân nhắc tương lai bởi năm nay anh đã 35 tuổi, không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao.

Rời PSG, Messi có thể gia nhập đội bóng toàn sao ở Ngoại hạng Anh? 210399
Chứng kiến Messi đá chung với Haaland trong đội của Pep Guardiola là viễn cảnh trong mơ với mọi fan hâm mộ bóng đá

Viễn cảnh Messi một lần nữa thi đấu trong đội bóng của Pep Guardiola bên cạnh những vệ tinh siêu sao như De Bruyne, Haaland hay Bernardo Silva thực sự là kịch bản trong mơ với mọi người hâm mộ bóng đá.

Nó còn có thể trở nên hấp dẫn và điên rồ hơn nếu Ronaldo ở lại MU (Quỷ đỏ kích hoạt điều khoản gia hạn), hoặc chuyển tới một CLB khác được liên hệ tại Anh như Chelsea.

Rời PSG, Messi có thể gia nhập đội bóng toàn sao ở Ngoại hạng Anh? 210400
Lần cuối cùng Ronaldo và Messi so tài đã là từ cuối năm 2020

Khi ấy, các tín đồ làng túc cầu sẽ một lần nữa được chứng kiến màn so tài của hai huyền thoại bóng đá đương đại trong cùng một giải đấu. Kể từ khi Ronaldo rời Real Madrid vào năm 2018, thế giới mới chỉ chứng kiến Messi và Ronaldo tái đấu đúng một lần đó là ở vòng bảng Cúp C1 mùa 2020/21. Khi đó Juventus giành chiến thắng 3-0 trước Barca, trong đó CR7 lập một cú đúp.

Phải xuống đá C2, Barca liền trảm hai công thần 'ăn không ngồi rồi'?

Tin chuyển nhượng 29/10: Chelsea nhắm 'bạn' Lukaku; mục tiêu của MU được rao bán giá rẻ?

Khởi đầu như mơ của Messi tại PSG mùa 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT