Quảng cáo

Quặn lòng khoảnh khắc Lewandowski nhận ra Messi vẫn là số 1 ở Barca

Thứ sáu, 28/10/2022 23:45 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã rời Barcelona để chuyển đến khoác áo PSG nhưng trong lòng NHM vẫn luôn xem Messi là số một ở sân Nou Camp.

Trước mùa giải 2022/23, Barca được giá rất cao ở Champions League. Tuy nhiên, đáp lại sự kỳ vọng, đội chủ sân Nou Camp lại có những màn trình diễn tệ hại và phải dừng chân sau vòng bảng.

Mới nhất, Barcelona lại để thua Bayern Munich với tỷ số 0-3 ngay trên thánh địa Nou Camp. Đáng chú ý, ở trận đấu này có một chi tiết đang được rất nhiều người quan tâm đó là khi Choupo-Moting nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 31, các CĐV trên sân bất ngờ hô vang tên Messi.

06082021Messi2
Messi vẫn luôn được xem là số 1 ở sân Nou Camp (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, ở dưới sân Lewandowski lại có vẻ mặt thất thần vừa vì bàn thua và cũng có thể khoảnh khắc ấy anh nhận ra dù có cố gắng thế nào thì anh cũng không thể thay thế được vị trí của Messi trong lòng NHM đội bóng xứ Catalunya.

Kể từ khi gia nhập Barca vào Hè 2022, chân sút người Ba Lan đang có những màn trình diễn tốt khi ghi tới 17 bàn trên hai đấu trường là Champions League và La Liga. Dù vậy, bấy nhiêu đó là không đủ để giúp Barcelona thoát được khỏi những trận thua.

Quặn lòng khoảnh khắc Lewandowski nhận ra Messi vẫn là số 1 ở Barca 210337
Lewandowski đã ghi tới 17 bàn trên hai đấu trường C1 và La Liga cho Barca ở mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, mùa thứ 2 của Messi tại PSG đang diễn ra hết sức thuận lợi khi anh liên tục ghi bàn và kiến tạo tại cả Ligue 1 và Champions League. Mới nhất, siêu sao người Argentina đã có 2 bàn trong chiến thắng 7-2 trước Maccabi Haifa.

Theo nhiều nguồn tin, hiện Barca đang liên hệ để đưa Messi trở lại Nou Camp. Tuy nhiên, thương vụ này có lẽ là khó xảy ra bởi PSG lúc này đang xem anh là “báu vật” tại sân Công viên các Hoàng tử. 

Nóng: Đẳng cấp ‘quý ông’, Real chốt đúng một giá cho thương vụ Bellingham

Đội bóng từng thua tuyển Việt Nam lên kế hoạch ‘khủng’ với HLV Tuchel

Màn trình diễn của Messi ở mùa giải 2022/23 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT