Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 27/10: Ngã ngũ vụ Ronaldo gia nhập Napoli, Messi được 'đại gia' chiêu mộ

Thứ năm, 27/10/2022 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ vụ Ronaldo gia nhập Napoli hay Messi được 'đại gia' chiêu mộ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 27/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 27/10

Napoli từ chối chiêu mộ Ronaldo

Tiền đạo Cristiano Ronaldo được cho là sẽ chuyển đến thi đấu cho Napoli sau những lùm xùm không đáng có tại Man Utd thời gian qua.

Tin chuyển nhượng tối 27/10: Ngã ngũ vụ Ronaldo gia nhập Napoli, Messi được 'đại gia' chiêu chiêu mộ 209656
Napoli xác nhận không chiêu mộ Ronaldo vào tháng Giêng. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, giám đốc thể thao của Napoli, ông Cristiano Giuntoli mới đây đã phủ nhận những thông tin trên. Chia sẻ với tờ DAZN, ông cho hay:

“Ronaldo vào tháng Giêng? Chúng tôi sẽ không ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào vào tháng Giêng. Chúng tôi không cần thay đổi bất cứ điều gì trong đội. Tất cả đang làm rất tốt và chúng tôi không có kế hoạch ký kết nào". Giuntoli đập tan những tin đồn liên quan đến thương vụ chiêu mộ CR7.

Chelsea và Man City muốn có Messi

Theo tờ Fichajes, 2 đội bóng hàng đầu nước Anh là Man City và Chelsea đang quan tâm đến siêu sao Lionel Messi, người sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè năm sau. Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng phong độ và đẳng cấp của El Pulga vẫn rất cao, đó chính là lý do khiến cặp đôi "đại gia" nước Anh muốn có được sự phục vụ của chủ nhân 7 Quả bóng vàng.

Tin chuyển nhượng tối 27/10: Ngã ngũ vụ Ronaldo gia nhập Napoli, Messi được 'đại gia' chiêu chiêu mộ 209657
Messi được Man City và Chelsea quan tâm. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, hy vọng của Man City và Chelsea nhiều khả năng sẽ bị dập tắt bởi theo tờ Marca, chân sút người Argentina chỉ muốn thi đấu cho 2 CLB, đó chính là PSG và Barca.

Simeone ở lại Atletico Madrid

Mới đây, HLV Diego Simeone cho biết bản thân sẽ không rời Atletico Madrid bất chấp đội bóng của ông vừa mới bị loại khoải Champions League theo cách đầy thất vọng. Với việc hợp đồng của Simeone chỉ còn thời hạn 18 tháng nữa, nhiều câu hỏi đã được đặt ra về tương lai của chiến lược gia người Argentina.

Tin chuyển nhượng tối 27/10: Ngã ngũ vụ Ronaldo gia nhập Napoli, Messi được 'đại gia' chiêu chiêu mộ 209659
Simeone khẳng định, bản thân sẽ không chia tay Atletico Madrid. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, nhà cầm quân 52 tuổi đã khẳng định ông sẽ ở lại để khắc phục những sai lầm, chia sẻ với giới truyền thông sau trận hòa 2-2 trước  Bayer Leverkusen tại lượt đấu thứ 5 vòng bảng cúp C1, Simeone cho biết: "Chúng tôi đang trải qua giai đoạn khó khăn, nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục ở lại để hoàn thành giấc mơ Champions League." 

Chelsea hối thúc ký hợp đồng với Rice

Cựu trung vệ của Chelsea, Frank Leboeuf mới đây đã thúc giục đội bóng cũ của ông chi 100 triệu bảng cho tiền vệ Declan Rice của West Ham.

Tin chuyển nhượng tối 27/10: Ngã ngũ vụ Ronaldo gia nhập Napoli, Messi được 'đại gia' chiêu chiêu mộ 209658
Chelsea được hối thúc mua Declan Rice. Ảnh: GETTY

Frank Leboeuf chia sẻ với Fair Betting Sites: “Tôi nghĩ Chelsea cần tăng cường tiền vệ trung tâm và tìm người thay thế tiềm năng cho Kante. Kante nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng và trong khi Jorginho là một cầu thủ không có thiên hướng phòng ngự. Kovacic là một cầu thủ giỏi và anh ấy làm tốt nhiệm vụ của mình nhưng anh ấy cần một người đá cặp.

Declan Rice là cái tên lý tưởng. Sẽ rất, rất thú vị nếu Kante ra đi. Tôi rất muốn thấy Chelsea bỏ ra 100 triệu bảng và nhận Rice từ West Ham."

Real Madrid theo dõi Son

Real Madrid được cho là đang "theo dõi" ngôi sao của Tottenham, Son Heung-min khi cầu thủ người Hàn Quốc đang xem xét tương lai tại đội bóng Bắc London.

Theo tờ  SPORT1 của Đức , anh đang "cân nhắc kỹ lưỡng" bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình khi HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid "để mắt" tới anh.

Tin chuyển nhượng tối 27/10: Ngã ngũ vụ Ronaldo gia nhập Napoli, Messi được 'đại gia' chiêu chiêu mộ 209660
Real Madrid quan tâm Son Heung-min. Ảnh: Internet

Hợp đồng hiện tại của Son với Tottenham có thời hạn đến hết mùa giải 2024/25. Anh đã đóng góp 136 bàn thắng và 76 pha kiến ​​tạo trong 341 lần ra sân cho Lilywhites.

Tương lai Ronaldo ngã ngũ, Zidane tái xuất với bến đỗ vĩ đại

Ronaldo có động thái đáng mừng, MU như 'hổ mọc thêm cánh'

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT