Quảng cáo

Đẳng cấp ‘quý ông’, Real chốt đúng một giá cho thương vụ Bellingham

Thứ sáu, 28/10/2022 22:54 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid luôn được biết đến là đội bóng rất sòng phẳng trong việc chuyển nhượng cầu thủ và không thích kì kèo quá nhiều trên bàn đàm phán.

Hè 2022, Real Madrid đã mua hụt Mbappe từ PSG dù rằng họ đã đặt lên bàn đàm phán đến 200 triệu euro. Tuy nhiên, đến phút chót, cầu thủ người Pháp đã quyết định “quay xe” để ở lại đội bóng thành Paris.

Ngay sau đó, Real được cho là đã gạch tên Mbappe khỏi mục tiêu chuyển nhượng trong tương lai và nhắm đến những cầu thủ có tiềm năng khác. Hiện tại, hai cầu thủ được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quan tâm chính là Haaland và Bellingham.

Nóng: Đẳng cấp ‘quý ông không thích kì kèo’, Real chốt giá cuối cùng cho Bellingham 210323
Bellingham đang được rất nhiều ông lớn ở châu Âu theo đuổi (Ảnh: Getty)

Với Haaland, chân sút người Na Uy mới gia nhập Man City vào Hè 2022 và nhiều nguồn tin cho biết anh chỉ có thể ra đi vào năm 2024 với mức giá phá vỡ hợp đồng lên tới 180 triệu USD. Chính vì vậy, đây là thương vụ chưa thể thực hiện được ngay của Real.

Nhưng với trường hợp của Bellingham thì lại khác, anh hoàn toàn có thể ra đi ngay trong thời gian tới. Tuy nhiên, hiện cầu thủ này đang được rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu quan tâm và theo AS, đội bóng chủ quản của Bellingham là Dortmund cũng muốn nhận về tới 150 triệu euro cho thương vụ trên.

Tuy nhiên mới nhất, tờ AS xác nhận, “Kền kền trắng” đã ra giá cuối cùng cho đại diện nước Đức về thương vụ Bellingham. Real được cho là sẽ chi tối đa 100 triệu euro cho tài năng trẻ người Anh.

Nóng: Đẳng cấp ‘quý ông không thích kì kèo’, Real chốt giá cuối cùng cho Bellingham 210324
Real muốn mua Bellingham với giá 100 triệu euro (Ảnh: Internet)

Theo Cadena SER, tuyển thủ Anh lúc này được cho là muốn đến Liverpool hơn là Real Madrid. Tuy nhiên, với mức giá trên trời như vậy khả năng đội bóng vùng Merseyside tham gia vào là tương đối khó.

Bellingham được giới chuyên môn đánh giá rất cao và được xem là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 19 tuổi có khả năng rê dắt, cầm nhịp và chuyền bóng. Ngoài ra, khả năng sút xa của anh cũng đang được cải thiện đáng kể.

Đội bóng từng thua tuyển Việt Nam lên kế hoạch ‘khủng’ với HLV Tuchel

Thua thảm PSV, HLV Arsenal bất ngờ 'vạch áo cho người xem lưng'

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Bellingham trong màu áo Dortmund 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo