Quảng cáo

Quá thất vọng, Real Madrid chọn 'thời điểm vàng' để thanh lý Hazard

Thứ sáu, 28/10/2022 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Gia nhập Real Madrid với nhiều sự kỳ vọng, tuy nhiên những màn thể hiện gây thất vọng của Hazard trong thời gian qua khiến CLB buộc phải loại bỏ anh.

Real Madrid thời điểm hiện tại có thể coi là một trong những thế lực mạnh mẽ nhất châu Âu. Dù cho cú sảy chân trước RB Leipzig tại đấu trường C1 vừa qua khiến họ đã đứt mạch bất bại, tuy nhiên xét về đẳng cấp của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thì không ai có thể phủ nhận được cả.

Quá thất vọng, Real Madrid chọn 'thời điểm vàng' để thanh lý Hazard 210194
Real Madrid là đội bóng rất khó bị ngăn cản ở thời điểm hiện tại (Ảnh: internet)

Dù vậy, trong một tập thể gồm toàn những siêu sao đẳng cấp thế giới thì vẫn le lói đâu đó một "điểm khuyết", Eden Hazard là một ví dụ. Sau hơn 3 mùa giải chơi cho đội chủ sân Bernabeu, tiền đạo người Bỉ mới chỉ có vỏn vẹn 6 bàn thắng cùng thành tích "đáng nể" là vô số ca chấn thương.

Do đó, đã có rất nhiều tin đồn về việc Real Madrid muốn thanh lý "bản hợp đồng hờ" của họ này sớm nhất có thể. Theo nguồn tin của tờ Fichajes, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tính đến phương án chia tay Hazard ngay sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Quá thất vọng, Real Madrid chọn 'thời điểm vàng' để thanh lý Hazard 210202
Real Madrid dường như đã quá bất lực trong việc "chữa bệnh" cho Hazard (Ảnh: internet)

Nên nhớ rằng, đó cũng là thời điểm mà kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang dần đến, vậy nên rất nhiều CLB khi ấy sẽ muốn tăng cường lực lượng cho đội hình của mình. Trên thực tế, Hazard đã nhận được sự để mắt của một vài đội bóng hàng đầu, bởi thế chẳng có lý do gì để Real Madrid không nhanh chóng thanh lý "người thừa" của mình với cái giá hời cả.

Gia nhập Real Madrid từ Chelsea với mức giá khổng lồ là 115 triệu Euro, Hazard từng được kỳ vọng sẽ khỏa lấp vị trí quá lớn mà Cristiano Ronaldo để lại. Nhưng giờ đây, tiền đạo người Bì thậm chí còn chẳng cạnh tranh được với những nhân tố trẻ như Vinicius hay Rodrygo,...

Quá thất vọng, Real Madrid chọn 'thời điểm vàng' để thanh lý Hazard 210206
Real Madrid cần những thế hệ tương lai tươi sáng hơn (Ảnh: internet)

Khó khăn duy nhất ở thời điểm hiện tại chỉ là liệu Real Madrid sẽ đàm phán bằng cách nào để tránh "lỗ vốn" nhất có thể với trường hợp của Hazard, bởi một cầu thủ đã đánh mất phong độ thì hẳn chẳng thể nào có cái giá quá cao. Tuy vậy, ít nhất việc đôi bên sớm "giải thoát" cho nhau đôi khi cũng là một "món lời" rồi.

Son Heung-min được săn đón bởi CLB 'hợp lý' hơn cả Real Madrid

Tottenham chốt hạ thương vụ Son Heung-min gia nhập Real Madrid

Top 5 bàn thắng của Hazard thời còn khoác áo Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT