Quảng cáo

Động thái bất ngờ của Dortmund với Bellingham: Xứng danh 'ông hoàng' chuyển nhượng

Thứ tư, 21/09/2022 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây CLB chủ quản của sao trẻ Bellingham là Borussia Dortmund đã đưa giá mức giá chính thức cho CLB nào muốn sở hữu cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng tới

Nghe nội dung bài viết

Jude Bellingham nổi lên là cầu thủ trẻ đầy tiềm năng khi có màn trình diễn ấn tượng tại Birmingham City và U15, U16 Anh trong giai đoạn từ 2017-2020. Cầu thủ sinh năm 2003 đã giúp Birmingham City có 1 khoản tiền khổng lồ khi được Dortmund đưa về với mức giá 25 triệu Euro vào năm 2020.

Tại Signal Iduna Park, "thần đồng" nước Anh vẫn duy trì được màn trình diễn ấn tượng với 4 bàn thắng sau 48 lần ra sân và có 1 thông số ấn tượng trong 3 năm vừa qua tại Bundesliga và Champions League.

Động thái bất ngờ của Dortmund dành cho Bellingham: Xứng danh 'ông hoàng' chuyển nhượng 190893
"Thần đồng" nước Anh có màn trình diễn ấn tượng tại Dortmund và đang trở thành cái tên "hot" trên TTCN

Vì vậy Jude Bellingham là cái tên được săn đón rất nhiều kể từ mùa hè vừa qua từ các ông lớn như Real Madrid, Bayern Munich, Man Utd hay Chelsea. Với 1 CLB chuyên "kinh doanh" cầu thủ như Dortmund, chắc chắn họ sẽ không để mất Bellingham 1 cách dễ dàng như vậy.

Theo The Athletic UK, Dortmund đã định giá 150 triệu Euro cho bất kì đội bóng nào muốn sở hữu tài năng trẻ người Anh vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau. Đặc biệt sẽ không có bất cứ điều khoản giải phóng hợp đồng nào trong cuộc đàm phán này.

Động thái bất ngờ của Dortmund dành cho Bellingham: Xứng danh 'ông hoàng' chuyển nhượng 190895
Dortmund đưa ra mức giá 150 triệu Euro cho Bellingham

Đây sẽ là 1 mức giá khiến cho các ông lớn phải "nhăn mặt" với 1 cầu thủ người Anh ở dạng tiềm năng và mới chỉ 19 tuổi. Mùa hè 2023 dự báo sẽ rất sôi động không kém gì mùa hè vừa qua khi Dortmund đã bán thành công Haaland cho Man City với tổng chi phí lên tới gần 100 triệu bảng.

Động thái bất ngờ của Dortmund dành cho Bellingham: Xứng danh 'ông hoàng' chuyển nhượng 190896
Jude Bellingham sẽ là cái tên được săn đón nhiều nhất vào mùa hè tới

Không quá ngạc nhiên với hành động hét giá từ Dortmund cho 1 cầu thủ hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng. Những Dembele, Sancho, Aubameyang, Haaland,... trước đây đều đã giúp cho đội bóng áo vàng đen có khoản tiền khổng lồ khi rời Signal Iduna Park.

Động thái bất ngờ của Dortmund dành cho Bellingham: Xứng danh 'ông hoàng' chuyển nhượng 190897
Số tiền thu về khi bán những ngôi sao của Dortmund ở những mùa giải vừa qua có thể đã chạm tới 1 tỷ Euro

Nếu duy trì được phong độ đồng thời có màn thể hiện tốt tại World Cup sắp tới, giá trị của Bellingham sẽ tăng lên rất nhiều. Tiền vệ 19 tuổi nhiều khả năng sẽ nối tiếp Sancho trở thành cầu thủ người Anh thứ 2 rời Dortmund với giá trị khủng.

Bruno Fernandes chia sẻ nhắm tới Ronaldo về phong độ yếu kém

Ralf Rangnick bất ngờ bị 'chỉ điểm' bởi học trò cũ về nguyên nhân thất bại tại Man Utd

Những khoảnh khắc ấn tượng của Bellingham tại Dortmund
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT