Quảng cáo

Tin MU hôm nay 29/10: Hãy gọi Ronaldo là 'vua kỷ lục'

Thứ bảy, 29/10/2022 05:25 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo lại lập kỷ lục hay nỗi thất vọng Antony là những tin tức CLB Manchester United nổi bật nhất hôm nay 29/10.

Ronaldo lập kỷ lục

Tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League 2022/23, MU đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước Sheriff. Qua đó chính thức lọt vào vòng 16 đội năm nay. Những người ghi bàn cho Quỷ đỏ là Dalot, Rashford và đặc biệt là sự trở lại ấn tượng của Ronaldo với pha lập công ấn định tỷ số.

Tin MU hôm nay 29/10: Hãy gọi Ronaldo là 'vua kỷ lục' 210348
Ronaldo đã ghi ít nhất 15 bàn trong 18 năm dương lịch liên tiếp. Ảnh: GETTY

Sau 7 lần dứt điểm, Cristiano Ronaldo ghi bàn sau cú sút cận thành ở phút 81. Đây là pha lập công thứ 3 của Ronaldo trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Với bàn thắng vào lưới Sheriff, Ronaldo đã ghi ít nhất 15 bàn trong 18 năm dương lịch liên tiếp, bắt đầu từ 2005 đến nay. Ngoài ra, Ronaldo tiếp tục gia tăng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử lên con số 818. CR7 cũng đã có bàn thắng thứ 3 trong mùa giải năm nay - một con số không ai ngờ tới. 

Antony gây thất vọng

HLV trưởng của MU, Erik ten Hag đã không giấu nổi sự thất vọng với cậu học trò cưng Antony sau màn thể hiện kỹ năng có phần "lố bịch" trong trận đấu với Sheriff.

Tin MU hôm nay 29/10: Hãy gọi Ronaldo là 'vua kỷ lục' 210349
Antony đã lạm dụng kỹ thuật quá thừa thãi dẫn đến chậm nhịp tấn công của MU. Ảnh: Internet

Cụ thể phút thứ 35 của trận đấu, cầu thủ người Brazil nhận bóng bên cánh phải và đối đầu với hậu vệ Rasheed Akanbi của Sheriff. Thay vì đi bóng qua người hoặc xử lý an toàn, Antony đã thực hiện một pha xoay bóng 360 độ trước khi thực hiện một đường chuyền hỏng cho Casemiro.

Ngay lập tức, HLV Erik ten Hag đã tỏ thái độ không hài lòng và mang một vẻ mặt đầy cau có. Antony sau đó đã bị thay ra ngoài ngay ở đầu hiệp 2.

Garnancho sắp được MU gia hạn hợp đồng thêm 5 năm

Manchester United đang cật lực làm việc để hoàn tất một bản hợp đồng dài hạn cho thần đồng mới nổi Alejandro Garnacho.

Tin MU hôm nay 29/10: Hãy gọi Ronaldo là 'vua kỷ lục' 210350
Garnacho sắp được MU gia hạn hợp đồng. Ảnh: GETTY

Cầu thủ 18 tuổi người Argentina đã có trận đấu đầu tiên cho Quỷ đỏ vào ngày 28/10 (giờ Việt Nam) trong chiến thắng 3-0 trước Sheriff tại Europa League. Garnacho đã chơi 79 phút và nhận được nhiều lời khen ngợi vì khả năng đi bóng lắt léo.

Tiết lộ bất ngờ của Ralf Rangnick

Cựu huấn luyện viên tạm quyền của Manchester United, Ralf Rangnick đã yêu cầu một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, nhưng mong muốn của ông không được đáp lại.

Tin MU hôm nay 29/10: Hãy gọi Ronaldo là 'vua kỷ lục' 210351
MU tờ chối mong muốn chuyển nhượng của Ralf Ranick. Ảnh: GETTY

Rangnick nói với  phóng viên Christian Falk của Bild  rằng ông đã đề xuất một số cái tên cho ban lãnh đạo Man United. HLV hiện tại của Áo đã hỏi mua Erling Haaland, Luis Diaz, Christopher Nkunku, Dusan Vlahovic và Alavaro Morata.

Một sự gia cố hàng thủ với Josko Gvardiol cũng đã được đưa ra, nhưng BLĐ Quỷ đỏ từ chối hoàn thành bất kỳ vụ chuyển nhượng nào.

Martial vẫn chưa thể trở lại

Theo HLV Erik ten Hag, tiền đạo Anthony Martial đã trở lại tập luyện cá nhân, nhưng vẫn chưa sẵn sàng tham gia cùng các đồng đội.

Tin MU hôm nay 29/10: Hãy gọi Ronaldo là 'vua kỷ lục' 210352
Martial chưa thể tập cùng các đồng đội. Ảnh: GETTY

"Anh ấy đã trở lại sân, nhưng chưa thể tập cùng toàn đội. Tôi hy vọng anh ấy sẽ nhanh chóng trở lại". HLV người Hà Lan chia sẻ với truyền thông.

Điểm nhấn trận MU gặp Sheriff: Ronaldo 'giải hạn', thất vọng Antony

Ghi bàn trở lại, Ronaldo đạt cột mốc vĩ đại 18 năm liên tiếp

Một buổi tập của Ronaldo và các đồng đội (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT