Quảng cáo

Sau Ronaldo, thêm một siêu sao sắp bị Ten Hag cho 'ra rìa'

Thứ sáu, 28/10/2022 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi HLV Ten Hag đến, phòng thay đồ của MU đã có nhiều sự xáo trộn và ông sẵn sàng để các trụ cột ra đi nếu không đồng tình với quan điểm của CLB.

Trong thời gian gần đây, phòng thay đồ của MU đang “nóng” dần lên, đặc biệt là sau vụ Ronaldo bị HLV Ten Hag thẳng tay gạch tên khỏi danh sách tham dự trận đấu với Chelsea vì cho rằng anh vô kỷ luật.

Khi tình hình vừa dịu đi phần nào khi ngôi sao người Bồ Đào Nha được ra sân ở trận gặp Sheriff thì lại có thông tin cho rằng MU muốn thủ thành De Gea tiếp tục giảm lương, nếu không chấp nhận anh sẽ phải rời đi trong thời gian tới.

Sau Ronaldo, thêm một công thần sắp bị MU cho ‘ra rìa’ 210310
Ronaldo mới bị HLV Ten Hag cấm thi đấu ở trận gặp Chelsea (Ảnh: Internet)

Cụ thể, theo thông tin từ tờ The Athletic, Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford muốn thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục giảm lương. Mùa trước, De Gea nhận 375.000 bảng/tuần nhưng do MU không được dự C1 nên anh bị giảm 25% lương. Nếu như không chấp nhận điều này, anh có thể sẽ phải ra đi vào cuối mùa.

Hiện trong khung gỗ của MU còn có 2 thủ môn dự bị đó là lão tướng Tom Heaton và Martin Dubravka. Tuy nhiên, cả hai “người gác đền” này chưa bao giờ được đánh giá cao và cũng không có đủ đẳng cấp để được bắt chính cho một đội bóng lớn như MU.

Sau Ronaldo, thêm một công thần sắp bị MU cho ‘ra rìa’ 210311
De Gea sẽ phải giảm lương hoặc rời MU trong thời gian tới (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, về phần De Gea, anh được giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng phản xạ và chơi tay. Tuy nhiên, điểm yếu chí mạng của anh đó là chơi chân kém và khả năng liên kết với hàng hậu vệ không tốt. Trong khi đó, thủ môn mà HLV Ten Hag muốn nhắm tới là người có thể phối hợp với hàng hậu vệ thay vì chỉ phất bóng dài lên trên.

Chính vì lẽ đó, MU muốn anh phải giảm lương bằng không sẽ phải ra đi. Cũng theo The Athletic, hiện tại Quỷ đỏ đang nhắm đến hai thủ môn còn khá trẻ và đáp ứng được yêu cầu của nhà cầm quân người Hà Lan đó là trường hợp của Diogo Costa (Porto) và Unai Simon ( Athletic Bilbao). 

Nóng: Đẳng cấp ‘quý ông’, Real chốt đúng một giá cho thương vụ Bellingham

Tình hình thay đổi bất ngờ, Tuchel sáng cửa dẫn dắt ‘tử địch’ của Chelsea

De Gea thể hiện khả năng phản xạ trong buổi tập 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT