Quảng cáo

Chelsea lắc đầu, Bayern Munich nhận trái đắng từ 'hung thần' Man City

Thứ sáu, 28/10/2022 23:17 PM (GMT+7)
A A+

Trước tin đồn Bayern Munich tiếp cận tiền đạo Kai Havertz, Chelsea nhanh chóng có động thái đáp trả đội bóng nước Đức.

Mặc dù trải qua giai đoạn đầu mùa giải vô cùng tệ hại, nhưng kể từ khi HLV Graham Potter lên tiếp quản Chelsea thay Thomas Tuchel, tiền đạo Kai Havertz cùng Chelsea đã "lột xác" và trở lại với hình ảnh vốn có. Trong trận đấu gần nhất giữa Chelsea và Salzburg, chính tiền đạo người Đức đã tỏa sáng với một siêu phẩm để đưa Chelsea vào vòng 1/8 tại Cúp C1.

Đó là một siêu phẩm cứa lòng vào góc cao khung thành Salzburg và không cho thủ môn bất cứ cơ hội nào cản phá. Pha lập công đó không những đưa Chelsea vượt qua khó khăn, mà còn giúp tiền đạo sinh năm 1999 gỡ bỏ phần nào áp lực.

Chelsea lắc đầu, Bayern Munich nhận trái đắng từ 'hung thần' Man City 210166
Siêu phẩm của Kai Havertz giúp Chelsea nhấn chìm Salzburg. Ảnh: Internet

Trong 2 mùa giải đã qua tại Chelsea, Havertz chỉ ghi được 26 bàn sau 107 trận. Đó rõ ràng không phải thành tích quá ấn tượng nhưng Kai vẫn được các đời HLV đánh giá cao bởi khả năng di chuyển không bóng và đóng góp vào lối chơi chung. Chính Kai Havertz là cầu thủ lập công với bàn thắng duy nhất, nhấn chìm Man City trong trận chung kết Cúp C1 cách đây 2 mùa giải.

Ấn tượng trước những gì Havertz đã thể hiện, BLĐ Bayern Munich đã lên kế hoạch chiêu mộ chân sút của Chelsea. Theo nhà báo Christian Falk của tờ BILD, "Hùm xám" xứ Bavaria đã gửi lời đề nghị tới Chelsea nhằm có được điều mình cần.

Chelsea lắc đầu, Bayern Munich nhận trái đắng từ 'hung thần' Man City 210169
Với việc để Lewandowski tới Barcelona, Bayern cần một tiền đạo để chia lửa với Mane trên hàng công. Ảnh: Internet

Bayern Munich vốn không lạ gì Kai Havertz bởi cầu thủ này từng có những năm tháng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Bayer Leverkusen. Với 46 bàn thắng và 31 pha kiến tạo sau 150 trận đấu, Havertz đã vươn mình trở thành cầu thủ nguy hiểm bậc nhất nước Đức.

Tuy nhiên, Chelsea đã ngay lập tức từ chối lời đề nghị của Bayern Munich. Đội bóng của chủ tịch Todd Boehly coi Havertz là nhân tố trụ cột và là một trong những viên gạch tạo nên nền móng của "The Blues" trong tương lai.

Chelsea lắc đầu, Bayern Munich nhận trái đắng từ 'hung thần' Man City 210171
Với việc đang thăng hoa dưới bàn tay chỉ đạo của Graham Potter, Chelsea không có lý do gì để bán Havertz. Ảnh: Internet

Về phía Bayern Munich, với việc họ để Lewandowski rời đi, đồng thời Thomas Muller đã luống tuổi nên ưu tiên với đội bóng nước Đức là mang về một cầu thủ tấn công chất lượng nhằm khắc phục những lỗ hổng trên.

FIFA vào cuộc vụ Iran, giấc mơ World Cup 2022 của Ukraine và Italia ngã ngũ

Ronaldo 'thả thính' đại gia, đích thân chọn bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp?

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Havertz tại Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo