Quảng cáo

Sếp lớn gật đầu, Chelsea nổ 'siêu bom' 150 triệu thế chỗ Kante?

Thứ sáu, 28/10/2022 22:13 PM (GMT+7)
A A+

Trong tình cảnh N'golo Kante liên tục dính chấn thương, Chelsea cần một tiền vệ chất lượng nhằm thay thế ngôi sao người Pháp.

Chelsea trong mùa giải năm nay đang đưa người hâm mộ đội bóng này đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nếu như giai đoạn đầu mùa, The Blues thi đấu bết bát và ngụm lặn ở các giải đấu họ tham dự thì hiện tại, Chelsea đang cho thấy phong độ đáng sợ.

Thay tướng, đổi vận là những gì xảy ra kể từ khi Chelsea sa thải HLV Tuchel và bổ nhiệm Graham Potter. Đội bóng của chủ tịch Todd Boehly đã thắng 7/9 trận gần nhất và cũng mới lọt vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi đầu bảng.

Sếp lớn gật đầu, Chelsea nổ 'siêu bom' 150 triệu thế chỗ Kante 210007
Kante bắt đầu mẫn cảm với các chấn thương. Đã lâu rồi tiền vệ người Pháp không ra sân cho Chelsea. Ảnh: Internet

Thăng hoa là thế nhưng Chelsea vẫn đang phải đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau, trong đó tình hình lực lượng khiến HLV Graham Potter phải đau đầu. Ở hàng thủ, "The Blues" mất lần lượt Fofana và Reece James vì những chấn thương. Trong khi đó, tiền vệ trụ cột Kante vắng mặt từ đầu mùa và chưa hẹn ngày trở lại.

Jorginho, Kovacic hay Loftus-Cheek hiện vẫn quán tốt tuyến giữa của Chelsea. Nhưng như thế vẫn là quá ít với chỉ 3 người cho tuyến giữa. Kante chấn thương liên miên và bản thân tiền vệ người Pháp cũng không muốn gắn bó với sân Stamford Bridge bằng cách từ chối gia hạn hợp đồng.

Sếp lớn gật đầu, Chelsea nổ 'siêu bom' 150 triệu thế chỗ Kante 210009
Loftus-Cheek đang thay thế Kante khá tốt, nhưng vấn đề nằm ở sự ổn định của cầu thủ sinh năm 1996. Ảnh: Internet

Theo báo chí xứ sở sương mù, chủ tịch Todd Boehly được cho là ấn tượng với những gì HLV Graham Potter đã làm được và doanh nhân người Mỹ không ngần ngại chi tiền trong TTCN mùa Đông, bất chấp đã bỏ ra gần 300 triệu bảng mua sắm ở mùa hè.

Mục tiêu số 1 của Chelsea là tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp nhằm thay thế Kante. Mục tiêu số 1 đội chủ sân Stamford Bridge nhắm tới là Declan Rice - tiền vệ thuộc biên chế West Ham.

Sếp lớn gật đầu, Chelsea nổ 'siêu bom' 150 triệu thế chỗ Kante 210013
Declan Rice từng là cầu thủ của học viện Chelsea. Đây là tín hiệu cho thấy Chelsea có thể tiếp cận cầu thủ người Anh. Ảnh: Internet

Để sở hữu Rice chắc chắn mức giá Chelsea bỏ ra sẽ không hề rẻ. Đích thân HLV West Ham - David Moyes khẳng định tiền vệ người Anh có giá lên tới 150 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, Chelsea tỏ ra nghiêm túc trong thương vụ này bởi "The Blues" thật sự cần người thay thế N'golo Kante nhằm chinh phục các danh hiệu.

FIFA vào cuộc vụ Iran, giấc mơ World Cup 2022 của Ukraine và Italia ngã ngũ

NÓNG: FIFA họp khẩn tính loại Tunisia khỏi World Cup 2022

Kante và sự nghiệp vĩ đại tại Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo