Quảng cáo

Jurgen Klopp ra tín hiệu tích cực, Liverpool chốt 'thời điểm vàng' để trở lại

Thứ bảy, 29/10/2022 16:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV jurgen Klopp khẳng định rằng hậu World Cup 2022 là thời điểm để Liverpool trở lại mạnh mẽ nhất.

Liverpool mùa giải năm nay đang trải qua phong độ phập phù. Nếu như tại đấu trường Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Klopp thi đấu thất thường và chỉ xếp thứ 8 thì tại đấu trường Champions League, "The Kop" lại thể hiện bộ mặt ngược lại hoàn toàn.

Liverpool sớm giành vé đi tiếp tại bảng đấu của mình và chỉ chờ màn quyết định ngôi đầu với Napoli vào giữa tuần sau. Một trong những lý do khiến HLV Klopp và Liverpool sa sút không phanh nằm ở vấn đề lực lượng.

Jurgen Klopp ra tín hiệu tích cực, Liverpool chốt 'thời điểm vàng' để trở lại 210630
Diogo Jota là ca chấn thương mới nhất của Liverpool. Cầu thủ người Bồ phải bỏ lỡ World Cup vì chấn thương. Ảnh: Internet

Đội hình của Liverpool liên tục gặp các ca chấn thương từ nặng đến nhẹ. Joel Matip, Jota, Konate, Diaz, Thiago, Chamberlani... đã lâu không thể ra sân và Liverpool nhận các kết quả không tốt vì thiếu vắng các trụ cột.

Mặc dù vậy, có thể thấy HLV Jurgen Klopp đang làm tốt công việc của mình trong bối cảnh sứt mẻ nghiêm trọng về lực lượng. Tuy nhiên, HLV người Đức khẳng định Liverpool sẽ chiến đấu hết mình cho tới khi World Cup 2022 khởi tranh:

"Trước mắt, chúng tôi cần giành thắng lợi trước Leeds. Khi giành 3 điểm, chúng tôi sẽ có 19 điểm và gần với Top 4 hơn."

Jurgen Klopp ra tín hiệu tích cực, Liverpool chốt 'thời điểm vàng' để trở lại 210631
Klopp khẳng định Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ hậu World cup 2022. Ảnh: Internet

“Tôi biết điều đó nhưng chúng tôi đã liên tục mất điểm nên tôi không nên nói về điều chưa xảy ra. Vấn đề là khi chúng tôi nói về tình hình của mình và cách chúng tôi có thể cải thiện nó, nghe có vẻ như chúng tôi phải chơi tốt hơn nhưng sau đó, chúng tôi vẫn mất điểm."

Đồng thời, Jurgen Klopp cho rằng thời điểm sau World Cup 2022 là lúc các cầu thủ của ông trở lại với phong độ vốn có:

“Chúng tôi sẽ khác và chúng tôi sẽ tập luyện,  chúng tôi sẽ có các cầu thủ trở lại nhưng điều đó cũng phụ thuộc vào tình hình các cầu thủ trở lại sau World Cup. Tôi không chắc chắn về điều đó."

"Nếu tất cả họ trở lại khỏe mạnh sau World Cup và tập luyện cùng toàn đội trước khi các giải đấu quay trở lại, đó sẽ là điều tuyệt vời và Liverpool có thể trở lại mạnh mẽ."

Jurgen Klopp ra tín hiệu tích cực, Liverpool chốt 'thời điểm vàng' để trở lại 210632
Liverpool cần giành 3 điểm trước Leeds để quay lại cuộc đua vô địch. Ảnh: Internet

Rạng sáng mai (1h45), Liverpool sẽ có màn đón tiếp Leeds trên sân nhà Anfield. Sau đó vào giữa tuần, The Kop tiếp tục được chơi trên sân nhà và đối đầu với đối thủ Napoli - đội bóng ổn định nhất châu Âu mùa giải này nhằm tranh ngôi đầu bảng A tại Cúp C1.

Tận cùng thất vọng, Barca xác định người thay thế HLV Xavi

Ronaldo 'thả thính' đại gia, đích thân chọn bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp?

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT