Quảng cáo

Ghi bàn trở lại, Ronaldo đạt cột mốc vĩ đại 18 năm liên tiếp

Thứ sáu, 28/10/2022 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng vào lưới Sheriff rạng sáng ngày 28/10 (giờ Việt Nam), tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cán mốc 15 bàn trong 18 năm dương lịch liên tiếp.

Tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League 2022/23, MU đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước Sheriff. Qua đó chính thức lọt vào vòng 16 đội năm nay. Những người ghi bàn cho Quỷ đỏ là Dalot, Rashford và đặc biệt là sự trở lại ấn tượng của Ronaldo với pha lập công ấn định tỷ số.

Ghi bàn trở lại, Ronaldo đạt cột mốc vĩ đãi 18 năm liên tiếp 209868
MU đã giành trọn 3 điểm trước Sheriff trên sân nhà. Ảnh: GETTY

Sau 7 lần dứt điểm, Cristiano Ronaldo ghi bàn sau cú sút cận thành ở phút 81. Đây là pha lập công thứ 3 của Ronaldo trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Với bàn thắng vào lưới Sheriff, Ronaldo đã ghi ít nhất 15 bàn trong 18 năm dương lịch liên tiếp, bắt đầu từ 2005 đến nay. Ngoài ra, Ronaldo tiếp tục gia tăng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử lên con số 818.

Ghi bàn trở lại, Ronaldo đạt cột mốc vĩ đãi 18 năm liên tiếp 209869
Bàn thắng vào lưới Sheriff giúp Ronaldo cán mốc ghi ít nhất 15 bàn trong 18 năm dương lịch liên tiếp. Ảnh: GETTY

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cũng dành lời ca ngợi đến cậu học trò người Bồ Đào Nha: "Anh ấy thật tuyệt vời. Anh ấy tạo ra cơ hội và đội cũng hết mình để kiến tạo cho anh ấy. Cristiano cần một bàn thắng để vượt qua thời điểm khó khăn vừa qua, và tôi tin rằng anh ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn trong thời gian tới".

"Tôi muốn thấy Cristiano và Marcus Rashford thi đấu cạnh nhau, và đó là lý do tại sao chúng tôi rút Antony ra ngoài. Sự thay thế của tôi đã được lên kế hoạch. Chúng tôi tự tin sẽ bước vào trận đấu cuối cùng với vào tuần sau".

Ghi bàn trở lại, Ronaldo đạt cột mốc vĩ đãi 18 năm liên tiếp 209871
Erik ten Hag đã có những lời ca ngợi dành cho Ronaldo. Ảnh: GETTY

Chiến thắng trước Sheriff đã giúp cho Man Utd tiếp tục cuộc đua cạnh tranh vị trí đầu bảng E với Real Sociedad - đội đang đứng thứ nhất với 15 điểm sau 5 trận đã đấu (hơn MU 3 điểm). Erik ten Hag và các học trò sẽ có trận quyết đấu với chính Sociedad tại Tây Ban Nha vào ngày 3/11 tới để xác định vị trí đầu bảng.

Ghi bàn trở lại, Ronaldo đạt cột mốc vĩ đãi 18 năm liên tiếp 209872
Bảng xếp hạng Europa League bảng E. Ảnh: Internrt

Chính thức: Xác định 10 đội bóng vượt qua vòng bảng Europa League

Kết quả C2 hôm nay 28/10: Ronaldo giúp MU đại thắng, Arsenal thua sốc

Highlihgts MU vs Sheriff (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT