Quảng cáo

Chelsea sắp mất cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu vào tay Barca

Thứ bảy, 29/10/2022 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng tiền vệ Jorginho sẽ chia tay Chelsea trong thời gian tới và chuyển đến Barcelona thi đấu.

Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm 2021 - Jorginho sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa hè tới. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền vệ người Ý quyết tâm từ chối mọi lời đề nghị để có thể được chuyển đến Barca thi đấu. Ngoài ra, Jorginho cũng muốn tương lai của anh được định đoạt ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Chelsea sắp mất cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu vào tay Barca 210520
Jorginho muốn gia nhập Barcelona. Ảnh: GETTY

Bất chấp sự hỗn loạn tài chính của Barcelona - đội bóng đang bị nghi ngờ nợ 1 tỷ bảng và đã chi hơn 150 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn hy vọng có thêm những sự bổ sung mới vào năm 2023.

Giám đốc bóng đá của Barca, Mateu Alemany đã xác định những cầu thủ hết hợp đồng là mục tiêu lý tưởng để chiêu mộ và Jorginho hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của đội bóng.

Chelsea sắp mất cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu vào tay Barca 210525
Phía Barca và người đại diện của Jorginho đã có cuộc gặp mặt để thương thảo về một bản hợp đồng. Ảnh: GETTY

Cũng theo Sport, người đại diện của tuyển thủ Ý Joao Santos đã gặp BLĐ Barcelona để thảo luận về một bản hợp đồng tiềm năng. Tuy nhiên, việc ký hợp đồng với Jorginho phụ thuộc vào nhiều yếu tố - cụ thể là tương lai của các tiền vệ Frenkie De Jong, Sergio Busquets và việc Barca có mua lại Bernado Silva hay không.

Dù vậy, Jorginho vẫn có thể ở lại nếu The Blues đưa ra lời đề nghị mới, theo The Sun, chân chuyền 30 tuổi đã cố tình từ chối ký hợp đồng vì anh muốn cải thiện mức lương của bản thân lên thành 150.000 bảng/tuần.

Chelsea sắp mất cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu vào tay Barca 210526
Jorginho được cho là đang "chơi chiêu" để được tăng lương ở Chelsea. Ảnh: GETTY

Sau khi rời Napoli để gia nhập Chelsea với giá 57,4 triệu bảng, Jorginho đã có 4 mùa giải thi đấu đáng nhớ trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge, anh có hơn 200 lần ra sân và giành chức vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu, Fifa Club World Cup và đặc biệt là cùng tuyển Ý lên ngôi tại Euro 2020.

Chelsea nhắm 'bạn' Lukaku; mục tiêu của MU được rao bán giá rẻ?

Man City và Chelsea vào cuộc cho bản hợp đồng vĩ đại nhất thế giới

Jorginho và vinh quang năm 2021 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT