Quảng cáo

Kích nổ siêu bom tấn, Chelsea chiêu mộ người đã 'tiễn' Barcelona xuống C2

Thứ bảy, 29/10/2022 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau một kỳ chuyển nhượng Hè tưng bừng, Chelsea có vẻ như vẫn chưa muốn dừng lại khi mà thêm một bản hợp đồng siêu bom tấn được The Blues đặt vào trạng thái "chờ kích nổ".

Mùa Hè vừa qua, Chelsea đã có những biến động vô cùng lớn. Song song với việc Todd Boehly ngồi lên chiếc ghế chủ tịch của Roman Abramovic, ông chủ mới người Mỹ cũng vung tiền mua sắm rất mạnh tay trên TTCN. 

Kích nổ siêu bom tấn, Chelsea chiêu mộ người đã 'tiễn' Barcelona xuống C2 210417
Todd Boehly xuất hiện và ngay lập tức đưa về Chelsea rất nhiều cầu thủ chất lượng hàng đầu thế giới. Ảnh: internet

Quyết tâm của ông Boehly trong việc biến The Blues trở thành đội bóng số 1 lục địa già là vô cùng lớn. Dẫn chứng xác thực nhất là việc Thomas Tuchel - 1 trong những HLV được các CĐV Chelsea yêu mến nhất mọi thời đại đã phải rời đi để nhường chỗ cho Graham Potter. Tất cả chỉ vì tỷ phú gốc Đức muốn có một nền tảng nội bộ sân Stamford Bridge vững mạnh, chung chí hướng. 

Theo đó, Chelsea sẽ tiếp tục mở rộng danh sách bom tấn của mình khi mà mới đây nhất, Inter Live khẳng định Lautaro Martinez đang được đội bóng này theo đuổi. Chân sút người Argentina đang chơi cực kỳ xuất sắc ở mùa giải năm nay với 7 bàn thắng và 4 kiến tạo.

Kích nổ siêu bom tấn, Chelsea chiêu mộ người đã 'tiễn' Barcelona xuống C2 210418
Lautaro Martinez đang là điểm sáng hiếm hỏi trong một mùa giải phập phù của Inter Milan. Ảnh: internet

Một trong những màn trình diễn sáng chói nhất của Martinez ở mùa này phải kể tới trận đấu lượt về với Barcelona thuộc khuôn khổ bảng C UEFA Champions League vừa qua. Tiền đạo 25 tuổi đã ghi một bàn thắng và 1 kiến tạo từ đó gần như dập tắt hoàn toàn hy vọng tìm tấm vé đi tiếp của thầy trò Xavi. 

Trong một diễn biến liên quan, tờ Sport của Tây Ban Nha ít lâu trước đây tiết lộ rằng Real Madrid cũng đang sẵn sàng "xuống tiền" cho Lautaro Martinez. Như vậy, nhiều khả năng Chelsea sẽ phải cạnh tranh gắt gao với nhà ĐKVĐ Cúp C1 để có thể đưa được "bạn đá cặp" của Romelu Lukaku về với sân Stamford Bridge. 

Kích nổ siêu bom tấn, Chelsea chiêu mộ người đã 'tiễn' Barcelona xuống C2 210421
Sự xuất sắc của Martinez đã suýt chút nữa khiến Barca phải ôm hận ngay tại Camp Nou nếu như không có sự tỏa sáng kịp thời của Lewandowski. Ảnh: internet

Về phía Inter Milan, BLĐ đội bóng coi Lautaro Martinez như một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội. Phía I-Nerazzurri tin rằng chân sút người Nam Mỹ sẽ còn tỏa sáng vượt bậc trong tương lai, thậm chí là trở thành chủ nhân của danh hiệu QBV. 

Tuy nhiên, cũng theo Inter Live tiết lộ thì đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng sẵn sàng bán đi Martinez nếu như...được giá. Con số mà Inter mong muốn cho thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 90 triệu Euro từ bất cứ đội bóng nào muốn có được Lautaro. 

Hơn 200 triệu Euro biến Barca thành món 'đồ chơi' đắt tiền ở cúp C1

Ngược dòng dư luận, Neymar giữ lại 'nghệ sĩ sân cỏ' cuối cùng cho Brazil

Những khoảnh khắp đẹp nhất của Lautaro Martiez mùa 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT