Quảng cáo

Messi không còn hiền, bắt đầu có động thái lạ với Mbappe

Thứ hai, 31/10/2022 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng thì Lionel Messi cũng bắt đầu có những động thái đáng chú ý sau những ồn ào của Mbappe tại PSG thời gian qua.

Tiền đạo Kylian Mbappe được cho là sẽ chuyển đến Real Madrid thi đấu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua sau thời gian dài đàm phán với chủ tịch Florentino Perez. Nhưng thay vào đó,  tuyển thủ Pháp đã gia hạn hợp đồng với PSG, khiến cả thế giới bóng đá kinh ngạc.

Messi không còn hiền, bắt đầu có động thái với Mbappe 211568
Mbappe bất ngờ "quay xe" với Real Madrid để ký hợp đồng mới với PSG. Ảnh: GETTY

Mbappe đã được hứa hẹn về việc trở thành cầu thủ quan trọng nhất đội bóng, hơn cả Neymar và Messi. Ngoài ra, nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng biến anh trở thành giám đốc thể thao không chính thức của CLB.

Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi hiện đã "vỡ mộng" tại Công viên các hoàng tử, anh tin rằng BLĐ đội bóng thuộc sở hữu của Qatar đã không thực hiện đúng những lời hứa mà họ đã đưa ra vào mùa hè.

Messi không còn hiền, bắt đầu có động thái với Mbappe 211569
Mbappe đang cảm thấy không hạnh phúc tại PSG. Ảnh: GETTY

Và mới đây, theo tờ Daily Mail của Anh, Messi đang cảm thấy khó chịu với Mbappe trước những lùm xùm thời gian qua, trung vệ Sergio Ramos cũng được cho là không thích cầu thủ người Pháp và đứng về một phe với Messi.

Hiện tại, chỉ có duy nhất hậu vệ cánh Achraf Hakimi là "đồng minh" của Mbappe trong phòng thay đồ PSG - còn phần lớn các cầu thủ khác đều muốn Mbappe ra đi vào mùa hè.

Theo Express trích dẫn từ một số nguồn tin: "Chúng tôi nghe một số cầu thủ trong CLB phàn nàn về cái tôi của Mbappe, anh ấy ngày càng tỏ vẻ quyền lực và không coi ai ra gì.

"Thậm chí một số người vào mùa hè năm ngoái đã bày tỏ một cách riêng tư rằng họ rất vui nếu Mbappe đến Madrid để mọi thứ ở câu lạc bộ trở nên bớt sóng gió hơn."

Messi không còn hiền, bắt đầu có động thái với Mbappe 211570
Messi đang cảm thấy không hài lòng về thái độ của Mbappe. Ảnh: GETTY

Mbappe từ lâu đã mơ ước được chơi cho Real Madrid và thậm chí còn xuất bản truyện tranh của riêng mình mang tên Je M'Appelle Kylian, trong đó có những hình ảnh anh chơi với các biểu tượng của Bernabeu như Cristiano Ronaldo và Zinedine Zidane.

Los Blancos vẫn là bến đỗ mà ngôi sao sinh năm 1998 muốn gia nhập nhất, mặc dù chủ tịch Perez đã thất vọng khi bỏ lỡ ngôi sao của PSG vào mùa hè khi sự theo đuổi của họ quá công khai.

Messi không còn hiền, bắt đầu có động thái với Mbappe 211571
Real Madrid vẫn là đội bóng mà Mbappe muốn khoác áo nhất. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, Liverpool cũng có thể là bến đỗ tiềm năng khi Mbappe đã từng tiết lộ rằng mẹ anh là một fan hâm mộ của đội bóng vùng Merseyside và HLV Jurgen Klopp cũng đã được cho là quan tâm trong những năm trước.

Bỏ qua Man City, Messi gia nhập bến đỗ lớn nhất sự nghiệp?

Xong vụ Messi gia nhập Man City, Harry Kane chia tay Tottenham?

Messi và màn trình diễn xuất sắc mùa 2022/23 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT