Quảng cáo

Mbappe thi đấu bạc nhược, may mắn nhận được 'đặc ân' của Messi-Neymar

Chủ nhật, 30/10/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong một thế trận mà siêu sao Mbappe chơi vô duyên và bạc nhược tới lạ kỳ, sự xuất sắc của Messi và Neymar đã cứu cho PSG một trận thảm bại trước Troyes.

Đêm hôm qua (theo giờ Việt Nam), PSG đã phải "toát mồ hôi" mới có thể khuất phục được Troyes trên sân nhà Parc de Princes. Đoàn quân của HLV Galtier đã 2 lần bị vươn lên dẫn trước nhưng chính sự xuất sắc của Messi và Neymar đã cứu cho "gã nhà giàu" thành Paris một trận thua xấu hổ. 

Mbappe thi đấu bạc nhược, may mắn nhận được 'đặc ân' của Messi-Neymar 210900
Mbappe tiếp tục có một trận đấu đáng quên khi liên tục bỏ lỡ các cơ hội không thể ngon ăn hơn. Ảnh: internet

Đáng nói, người được đặt rất nhiều kỳ vọng trên hàng công của Les Parisiens là Kylian Mbappe có thêm một màn trình diễn rất bạc nhược. Dù các đồng đội đã liên tục "mớm" các cơ hội rất ngon ăn cho siêu sao người Pháp nhưng bằng một cách vô duyên nào đó mà ngôi sao 24 tuổi không thể đưa được bóng vào lưới của thủ thành Gallon. 

Thay vào đó, ta lại được chứng kiến sự tỏa sáng rực rỡ của Messi và Neymar với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo mỗi người. Sự ăn ý giữa cặp đôi người cũ của Barca thực sự đã trở thành "nguồn cảm hứng" để PSG ngược dòng mãn nhãn cũng như cứu những lời chỉ trích cho người "đàn em" Mbappe. 

Mbappe thi đấu bạc nhược, may mắn nhận được 'đặc ân' của Messi-Neymar 210901
Ánh hào quang mà Messi và Neymar đang tạo ra ở PSG phần nào giúp Mbappe không bị chỉ trích quá nhiều vì phong độ sa sút. Ảnh: internet

Trong khi siêu sao Lionel Messi tiếp tục lập siêu phẩm sút xa cùng 1 đường kiến tạo thành bàn thì Neymar cũng không chịu thua kém người đàn anh của mình. Thậm chí, anh còn đích thân cụ thể hóa 1 đường kiến tạo mà được chính El Pulga trao cho để nâng tỉ số trận đấu lên 3-2.

Mãi cho tới phút thứ 77 của trận đấu, Kylian Mbappe mới có thể điền tên mình trên bảng điện tử. Đáng nói, đó lại là một pha sút tranh penalty của C. Soler sau khi tiền vệ mặc áo 28 bị phạm lỗi trong vòng cấm của đội khách. 

Mbappe thi đấu bạc nhược, may mắn nhận được 'đặc ân' của Messi-Neymar 210902
Việc có bàn thắng dù trên chấm 11m cũng sẽ giải tỏa bớt áp lực cho Mbappe nhưng rõ ràng nó không thể cứu được một màn trình diễn thảm hại của siêu sao người Pháp. Ảnh: internet

Nhìn chung, Mbappe thực sự đang sa sút thấy rõ khi mà phong độ ghi bàn của anh không được như đầu mừa nữa. Lí do có lẽ là nằm phần nhiều vì sự mất tập trung trước kỳ World Cup hoặc áp lực từ mức lương khổng lồ và những lùm xùm nội bộ mà Mbappe đang vướng phải.

Dù vậy, PSG cũng cần phải sớm khắc phục tình trạng này, tranh việc phụ thuộc quá nhiều vào Messi và Neymar - Những người đã ngoái 30 tuổi.

Messi hóa nguồn cảm hứng, PSG có trận rượt đuổi tỉ số trong cơn mưa bàn thắng

Messi và những thống kê của ‘người ngoài hành tinh’ ở tuổi 35

Messi lập siêu phẩm phối hợp với các đồng đội tại PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT