Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Pep báo 'hung tin' của Man City, Haaland cuối cùng đã gục ngã

Thứ bảy, 29/10/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong phát biểu mới đây, HLV Pep Guardiola đã bất ngờ tiết lộ về chấn thương mà Haaland đang gặp phải cũng như báo tin không vui với những người yêu mến Citizens.

Trong buổi họp báo trước thềm trận đại chiến với Leicester, HLV Pep Guardiola đã xác nhận thông tin vô cùng đáng lo đối với Man City về trường hợp của Erling Haaland. 

CHÍNH THỨC: Man City mất Haaland dài hạn vì chấn thương nghiêm trọng 210738
Haaland đã phải rời sân ngay khi hiệp 1 trận đấu Man City vs Dortmund kết thúc do bị đau. Ảnh: internet

Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định siêu sao người Na Uy gặp chấn thương nặng hơn dự kiến: "Vâng, cậu ấy đã không thể đá hết trận với Dortmund vì gặp một vài vấn đề. Trước đó thì Erling đã bị sốt nhẹ và có vẻ mệt mỏi". 

"Tuy nhiên, sau khi bộ phận y tế kiểm tra rất kĩ cho cậu ấy thì mọi thứ tệ hơn dự kiến rất nhiều. Haaland không bị bong gân mắt cá mà đã gặp phải một tổn thương ở dây chằng mắt cá. Đó cũng là lí do cậu ấy sẽ không ra sân trong ngày hôm nay (đấu Leicester)". 

CHÍNH THỨC: Man City mất Haaland dài hạn vì chấn thương nghiêm trọng 210739
HLV Pep Guardiola tiết lộ về chấn thương của Haaland đồng thời tỏ ra được an ủi khi mà cậu trò cưng không phải "cày ải" ở World Cup. Ảnh: internet

Theo tờ Manchester Evening News, Erling Haaland sẽ phải ngồi ngoài sân từ 6-8 tuần để chấn thương được bình phục hoàn toàn. Đây là một trong những tổn thất rất lớn đối với The Citizens khi không thể có được sự phục vụ của chân sút đã ghi tới 17 bàn chỉ sau 11 lần ra sân. 

Mất đi Haaland, Man City thực sự đã phải thi đấu quá vất vả. Điển hình nhất như ở trận đấu với Leicester vừa qua. Hàng công của Pep Guardiola đã vô cùng chật vật trong việc khoan thủng mành lưới của đội chủ sân King Power. 

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 29/10: Ngôi đầu đổi chủ-210731
Pha sút phạt đẳng cấp của De Bruyne đã giúp Man City vất vả vượt khó ở King Power trong ngày Haaland không thể ra sân thi đấu. Ảnh: internet

Dù vậy, sự tỏa sáng của De Bruyne với một pha sút phạt đẳng cấp đã mang về một trận thắng chật vật cho Citizens. Ba điểm có được cũng đưa City lên thẳng ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh mùa này khi hơn Arsenal 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. 

Quay trở lại với trường hợp của cựu sao Dortmund, việc không phải đá World Cup cũng sẽ là một lợi thế giúp cầu thủ sinh năm 2000 nhanh chóng phục hồi để trở lại với sân cỏ. Haaland nhiều khả năng sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu với thể trạng khỏe mạnh nhất sau khi kỳ đại hội bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức tại Qatar kết thúc. 

Vắng Haaland, Man City chật vật leo lên đỉnh BXH nhờ siêu phẩm của De Bruyne

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 29/10: Ngôi đầu đổi chủ

Haaland tập luyện trước trận đấu với Dortmund tại cúp C1. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT