Quảng cáo

Barca thất vọng với Raphinha, Arsenal mừng thầm

Thứ bảy, 29/10/2022 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang tỏ ra không hài lòng với Raphinha sau màn trình diễn thiếu thuyết phục của chân chạy cánh người Brazil kể từ sau khi cập bến Camp Nou hè qua và có khả năng sẽ để cầu thủ 25 tuổi tìm kiếm một bến đỗ mới.

Raphinha là một trong những cái tên được săn đón bậc nhất ở kỳ chuyển nhượng hè. Và sau rất nhiều lựa chọn, chân chạy cánh người Brazil đã quyết định tới với Barcelona với mức phí chuyển nhượng 65 triệu bảng. Barca thậm chí đã phải dùng đòn bẩy kinh tế để đẩy nhanh thương vụ này.

barca that vong voi raphinha arsenal mung tham 1
Raphinha gây thất vọng tại Barca sau khi chuyển tới Camp Nou hè qua

Nếu nhìn vào những đóng góp trên mọi đấu trường mùa này, cựu cầu thủ Leeds United mới chỉ có 1 bàn và 1 kiến tạo sau 14 trận ra sân. Con số đáng thất vọng nếu so với số tiền mà Blaugrana đã phải bỏ ra để chiêu mộ anh. 

Dẫu vậy, có vẻ như đội bóng Tây Ban Nha cũng đang dần mất kiên nhẫn khi lần gần nhất Raphinha thi đấu nhiều hơn 70 phút là trận đấu với Cadiz hồi đầu tháng 9. Hai trận đấu gần nhất của đội chủ sân Camp Nou, cầu thủ 25 tuổi đều vào sân từ băng ghế dự bị.

barca that vong voi raphinha arsenal mung tham 2
Raphinha xuống phong độ và mất suất đá chính

Theo tờ SPORT, Barca đang không hài lòng với Raphinha lẫn Memphis Depay. Đội bóng lo ngại về sự tụt dốc phong độ của cầu thủ người Brazil, điều khiến anh thậm chí đánh mất suất đá chính. Blaugrana thậm chí không hiểu lý do tại sao Raphinha không thể có bàn thắng hay kiến tạo trong các trận đấu tại Champions League mùa này.

Raphinha đã cho thấy tiềm năng sáng giá ở độ tuổi của mình khi liên tục gây ấn tượng tại Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, cầu thủ 25 tuổi có vẻ đang đi theo lối mòn của những Antoine Griezmann hay Memphis Depay. Điều này buộc cầu thủ người Brazil phải có những thay đổi hoặc tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới trước khi quá muộn.

barca that vong voi raphinha arsenal mung tham 3
Raphinha đang rơi vào tình cảnh giống Griezmann hay Depay

Trước đó, Arsenal là một trong những người rất mong muốn có được Raphinha. Việc không phải thay đổi môi trường thi đấu và được chơi trong một đội bóng cạnh tranh top 4 không phải một quyết định tồi. Điều đó khiến Mikel Arteta hoàn toàn có thể quan tâm trở lại thương vụ này nếu Barca mang Raphinha lên TTCN trong thời gian tới.

Đó là câu chuyện ngoài lề, khi Barca sẽ đến làm khách trước Valencia ở vòng đấu này. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 30/10 theo giờ Việt Nam. Đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn cho Xavi cùng các học trò nhưng mục tiêu của họ rõ ràng vẫn là 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu.

Quặn lòng khoảnh khắc Lewandowski nhận ra Messi vẫn là số 1 ở Barca

Lewandowski: 'Barca là nơi tôi dễ giành quả bóng vàng hơn Bayern Munich'

Video giới thiệu trận đấu Barca vs Valencia
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT