Quảng cáo

Graham Potter nhận ‘món quà kinh dị’ từ đội bóng cũ

Chủ nhật, 30/10/2022 00:24 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea thua muối mặt trước Brighton tại vòng 14 Ngoại hạng Anh và đây cũng là chuyển trở về thảm họa của HLV Potter.

Tối 29/10, Chelsea có chuyến hành quân đến sân của Brighton tại vòng 14 Ngoại hạng Anh. Kết quả, The Blues đã nhận trận thua muối mặt 1-4 trước đội bóng chủ nhà.

Thất bại này khiến Chelsea mất vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng vào tay Newcastle. Trong khi đó, với 3 điểm có được trước đội bóng thành London, Brighton đã vươn lên đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 18 điểm.

‘Kẻ phản bội’ Graham Potter nhận ‘món quà kinh dị’ từ đội bóng cũ 210855
HLV Potter có ngày trờ về thảm họa khi để thua muối mặt 1-4 trước Brighton (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, trận đấu này cũng là lần đầu tiên HLV Potter trở lại “mái nhà xưa” Amex sau khi chuyển đến Chelsea hồi đầu mùa giải 2022/23.

Những tưởng lần trở lại này HLV Potter sẽ được chào đón nồng nhiệt. Tuy nhiên, mọi thứ lại diễn ra theo kịch bản “ác mộng”. Phút 42, sau pha để mất bóng của Raheem Sterling, Estupinan thực hiện pha căng ngang vào trong và Trevoh Chalobah lóng ngóng đá bóng về lưới nhà.

Sau bàn thua thứ 3, HLV Potter như chết lặng bên ngoài đường biên khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của các học trò. Không những vậy, trên khán đài, các CĐV của Brighton đã liên tục hò reo và kèm theo câu chế giễu “Potter, ông sẽ bị sa thải vào sáng mai”.

‘Kẻ phản bội’ Graham Potter nhận ‘món quà kinh dị’ từ đội bóng cũ 210856
Vẻ mặt thất thần của HLV Potter khi chứng kiến bàn thua của Chelsea (Ảnh: Getty)

Hơn ai hết, nhà cầm quân gốc Anh là người cảm nhận được nỗi đau khi bị chính những CĐV cách đây không lâu từng ca ngợi ông hết lời khi giúp Brighton thi đấu thăng hoa nhưng giờ đây họ đã tặng cho ông “món quà” không thể kinh dị hơn.

Tuy nhiên, sự quá khích này của NHM Brighton có lẽ cũng đến một phần vì sự ra đi quá đột ngột của Potter và điều này khiến cho “Chim mòng biển” sa sút trong thời gian sau đó. Thời điểm ấy, nhiều người còn gọi nhà cầm quân sinh năm 1975 là kẻ phản bội.

Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Arsenal. Trong khi đó, Brighton sẽ đến làm khách trên sân của Wolves.

Thử nghiệm phản tác dụng, Chelsea thua tan tác trước Brighton

Đưa Man City ‘lên đỉnh’, De Bruyne trở thành ‘ông vua’ xứ sở Sương mù

Những bàn thắng ấn tượng của De Bruyne 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo