Quảng cáo

Nhận thất bại đầu tiên cùng Chelsea, Potter nói gì?

Chủ nhật, 30/10/2022 01:32 AM (GMT+7)
A A+

Potter đã nhận thất bại đầu tiên kể từ sau khi dẫn dắt Chelsea, và càng đau lòng hơn khi đội bóng đã gieo sầu cho ông là Brighton.

Chelsea đã có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân của Brighton trong ngày Potter gặp lại đội bóng cũ. Dẫu vậy, ít ai có thể nghĩ tới kịch bản The Blues đã để lọt lưới tới 4 bàn thua, với 2 trong số này là những bàn phản lưới của Loftus-Cheek và Trevoh Chalobah.

nhan that bai dau tien cung chelsea potter noi gi 1
Chelsea nhận 4 bàn thua trước Brighton với 2 bàn từ những pha đốt lưới nhà

Dẫu vậy, thất bại muối mặt 1-4 đã phản ánh hình ảnh của Chelsea dưới thời Potter. Việc thực hiện quá nhiều thay đổi không những chưa giúp The Blues tìm ra phương án tối ưu mà có vẻ như Potter đang chấp nhận mọi kết quả tới với họ để thực hiện những thay đổi của mình.

Phát biểu sau trận đấu, Potter đã có những lời khen cho đối thủ: “Brighton đã chơi tốt. Bầu không khí thực sự rất căng thẳng và chúng tôi đã bị cuốn theo lối chơi nhanh của họ ngay từ đầu. Chúng tôi đã mắc lỗi và một khi bạn đã xuống tỷ số, bầu không khí rất mạnh mẽ và rất khó khăn".

nhan that bai dau tien cung chelsea potter noi gi 2
Potter khen ngợi Brighton và chúc mừng đối thủ với 3 điểm có được

Potter nói thêm: “Khi tỷ số là 3-1, trận đấu có lẽ đang ở thế cân bằng một chút, chúng tôi đã dồn ép họ, nhưng cuối cùng thì Brighton xứng đáng với chiến thắng và chúng tôi muốn chúng mừng họ”.

Dù đây mới chỉ là thất bại đầu tiên của Potter khi dẫn dắt Chelsea, nhưng việc để thua tới 4 bàn buộc The Blues phải có những tính toán cho những trận đấu tiếp theo của mình. 

nhan that bai dau tien cung chelsea potter noi gi 3
Potter khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ Chelsea

Potter tiếp tục: “Chúng tôi cần coi đó là một bài học, mặc dù đó là một bài học đau đớn cho chúng tôi. Các chàng trai của tôi đã trải qua một lịch thi đấu dày đặc và đây thực sự là một trận chiến khó khăn, họ đã cống hiến hết khả năng của mình. Tất cả chúng tôi đều phải cố gắng và tiến lên cùng nhau”.

nhan that bai dau tien cung chelsea potter noi gi 4
Potter vẫn đang liên tục thử nghiệm với Chelsea

Thất bại trên khiến Chelsea đã kém top 4 ba điểm sau khi Newcastle có được chiến thắng ở trận đấu cùng giờ. The Blues lúc này đang có nguy cơ bật khỏi top 5 khi họ chỉ hơn Man United, đội sẽ thi đấu muộn vỏn vẹn 1 điểm. Đoàn quân của Potter lúc này sẽ phải bắt tay ngay vào tập luyện khi trước mắt họ sẽ là các trận đấu trước Dinamo Zagreb, sau đó sẽ là hai cuộc đối đầu với Arsenal và Man City.

Thử nghiệm phản tác dụng, Chelsea thua tan tác trước Brighton

Highlight Chelsea vs Brighton

Video Potter chia sẻ về chiều sâu đội hình của Chelsea
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT