Quảng cáo

ĐT Uruguay mất tiền đạo chủ lực, đành trông chờ 'gỗ quý' tại World Cup 2022

Thứ hai, 31/10/2022 06:50 AM (GMT+7)

Mới đây, ĐT Uruguay đã nhận thông tin không vui về tình hình nhân sự trước thời điểm World Cup diễn ra khi hàng công hiện tại của họ đang mỏng manh hơn bao giờ hết

CLB Valencia đã nhận thất bại 0-1 trước Barca trên sân nhà tại vòng 12 La Liga vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. 1 thất bại đáng tiếc của 'Bầy Dơi' khi họ nhận bàn thua ở trong những phút bù giờ của trận đấu. Họ xứng đáng có được 1 điểm khi đã chơi kiên cường suốt trận đấu trước 1 đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Nỗi buồn nhân đôi với Valencia khi họ đón nhận thông tin chấn thương từ tiền đạo Cavani. Tiền đạo này đã gặp phải chấn thương và phải rời sân ngay ở phút thứ 15 của trận đấu. Cavani được xác định đã gặp vấn đề về mắt cá và chắc chắn sẽ vắng mặt trong khoảng 2 tuần tới.

ĐT Uruguay mất tiền đạo chủ lực, đành trông chờ 'gỗ quý' tại World Cup? 211459
Cavani tiếp tục dính chấn thương và phải rời sân sớm trong trận đấu với Barca vừa qua

Không chỉ Valencia mà ĐT Uruguay đang rất lo lắng về trường hợp của Cavani vào thời điểm này. Hơn 20 ngày nữa World Cup sẽ khởi tranh và El Matador tiếp tục làm bạn với giường bệnh. Hàng công của đội bóng Nam Mỹ lúc này thực sự đang rất khủng hoảng ở thời điểm hiện tại.

Suarez đã rời xa bóng đá đỉnh cao và đã về Uruguay "dưỡng già" khi không còn đủ thể lực ở tuổi 35. Cavani được biết là cầu thủ thường xuyên chấn thương và không loại trừ khả năng sẽ phải bỏ lỡ kì World Cup tới đây với chấn thương mới nhất.

ĐT Uruguay mất tiền đạo chủ lực, đành trông chờ 'gỗ quý' tại World Cup? 211460
2 chân sút chủ lực của Uruguay trong những năm vừa qua nhiều khả năng sẽ vắng mặt tại kì World Cup sắp tới

Cái tên duy nhất lành lặn mà Uruguay đang có ở vị trí tiền đạo cắm đó chính là Darwin Nunez. Anh đang có phong độ khá tệ hại trong màu áo của Liverpool với những pha "tấu hài" trong những trận đấu vừa qua dù cho đã có được cho mình vài bàn thắng. Tiền đạo trị giá 100 triệu Euro đang mang đến những sự ngán ngẩm cho các fan của Liverpool.

ĐT Uruguay mất tiền đạo chủ lực, đành trông chờ 'gỗ quý' tại World Cup? 211461
Trọng trách trên hàng công lúc này của ĐT Uruguay đang hoàn toàn dựa vào Darwin Nunez

Với việc 2 bậc đàn anh khó có thể có mặt trong đội hình chính của ĐT Uruguay tại World Cup sắp tới, Darwin Nunez đương nhiên sẽ có 1 suất đá chính. ĐT Uruguay khó có thể làm nên chuyện nếu như tiền đạo này vẫn giữ nguyên phong độ trong màu áo của Liverpool thời điểm hiện tại.

ĐT Uruguay mất tiền đạo chủ lực, đành trông chờ 'gỗ quý' tại World Cup? 211462
Với phong độ tệ hại ở thời điểm hiện tại, không ai có thể tin rằng Nunez có thể gồng gánh được hàng công của Uruguay sắp tới tại World Cup

Tại World Cup 2022 sắp tới, ĐT Uruguay nằm ở bảng H cùng với 3 đội: Bồ Đào Nha, Ghana và Hàn Quốc. Đại diện của Nam Mỹ đã không còn giữ được sự khó chịu trong những năm gần đây và vẫn có nguy cơ rất lớn bị loại ngay từ vòng bảng.

Didier Deschamps đưa 'tối hậu thư' trước thềm World Cup 2022: Nguy cho Varane

Marcus Rashford phản ứng với giáo án của Ten hag sau buổi tập cùng Man Utd

Những hình ảnh đầu tiên của Cavani khi chuyển tới Valencia
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT