Quảng cáo

Marcus Rashford phản ứng với giáo án của Ten hag sau buổi tập cùng Man Utd

Chủ nhật, 30/10/2022 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Marcus Rashford đã có những lời nhận xét về những bài tập mà Ten Hag đã đặt ra cho toàn đội trong thời gian vừa qua

Kể từ khi Ten Hag nhậm chức HLV trưởng của Man Utd, hình ảnh của Quỷ Đỏ đã lột xác hoàn toàn so với bộ mặt bạc nhược ở mùa giải năm ngoái. Không chỉ thắt chặt kỷ luật nội bộ ngoài sân cỏ, các cầu thủ Man Utd giờ đây cũng đã thay đổi rất nhiều khi phải làm quen trong 1 cường độ tập luyện nặng hơn rất nhiều đến từ Ten Hag.

Đã có những hình ảnh các cầu thủ gần như đã kiệt sức sau khi hoàn thành giáo án tập luyện trong chuyến du đấu hè tại Thái Lan vừa qua. Đây là điều không thường được thấy khi Man Utd thi đấu dưới triều đại của Solsa hay Ralf Rangnick.

Marcus Rashford phản ứng với giáo án của Ten hag sau buổi tập cùng Man Utd 211048
Giáo án mà Ten Hag đưa ra đã khiến các cầu thủ Man Utd kiệt sức trong chuyến du đấu hè vừa qua

Với sự thay đổi rõ rệt như vậy, Man Utd đã cải thiện đáng kể về mặt kết quả trên sân kể từ đầu mùa giải. Sau 2 trận thua liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, Quỷ Đỏ đã cho thấy sự hiệu quả trong lối chơi, đánh bại 3/6 đối thủ trong  Big 6 và chỉ chịu thua 1 Man City quá hùng mạnh.

Mới đây, trong lần phỏng vấn với báo Mirror, tiền đạo Rashford đã cảm thấy rất phấn khích với mỗi bài tập mà Ten Hag đưa ra: "Chúng tôi cảm thấy rất vui khi được làm việc cùng HLV. Chúng tôi dù phải gặp khó khăn nhưng đó là điều cần thiết để có thể chơi 1 thứ bóng đá tốt hơn nữa."

"Tôi cảm thấy khi chúng tôi giữ sạch lưới, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội để giành chiến thắng khi tạo ra rất nhiều những cơ hội. Chúng tôi chỉ thiếu đi 1 độ chính xác nhất định khi tung ra những cú sút để hạ gục thủ thành đối phương."

"Những cầu thủ mới đến cũng đã hòa nhập rất tốt cùng toàn đội. Những màn trình diễn tốt thời gian vừa qua sẽ giúp chúng tôi luôn đoàn kết với nhau, kể cả khi chúng tôi có 1 khoảng thời gian tồi tệ."

Marcus Rashford phản ứng với giáo án của Ten hag sau buổi tập cùng Man Utd 211049
Rashford cho biết anh cùng toàn đội đang rất hứng thủ mỗi khi tập luyện với giáo án và cách huấn luyện mà Ten Hag đưa ra

Với việc cả Tottenham và Chelsea đều đã sảy chân vào ngày hôm qua, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Man Utd thu hẹp khoảng cách với vị trí top đầu. Đoàn quân của Ten Hag đang cho thấy sự tự tin nhất định sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian vừa qua và chắc chắn họ sẽ hướng đến 3 điểm trọn vẹn trước West Ham vào tối nay theo giờ Việt Nam.Didier Deschamps đưa 'tối hậu thư' trước thềm World Cup 2022: Nguy cho Varane

Lộ 'bằng chứng' Graham Potter 'tri ân' đội bóng cũ trong trận thua của Chelsea

Siêu phẩm hụt của Rashford trước Leeds Utd
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT