Quảng cáo

Cựu sao Man Utd nguy cơ lỡ World Cup 2022 cùng ĐT Mexico

Thứ sáu, 28/10/2022 13:50 PM (GMT+7)

Mới đây, trong danh sách sơ bộ của ĐT Mexico, HLV Tata Martino đang nhận khá nhiều "gạch đá" từ các CĐV nhà bởi quyết định của mình

Mexico đã xuất sắc vượt qua vòng loại World Cup khu vực CONCACAF với vị trí đầu bảng để có tấm vé trực tiếp tới Qatar mùa đông này. Dù vậy, họ đã rơi vào bảng đấu rất khó khăn với sự xuất hiện của Argentina, Ba Lan cùng Ả Rập Xê Út.

Mới đây, HLV trưởng Tata Martino đã công bố danh sách sơ bộ gồm 31 cầu thủ ĐT Mexico chuẩn bị cho World Cup 2022 sắp tới. Đáng chú ý, trong danh sách này không có sự xuất hiện của tiền đạo Chicharito - 1 công thần của bóng đá Mexico trong thời gian trước đó.

Cựu sao Man Utd nguy cơ không được tham dự World Cup cùng ĐT Mexico 210055
Chicharito không có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Mexico chuẩn bị cho World Cup

Hiện Chicharito đang chơi tại giải nhà nghề Mỹ - MLS và anh mới nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của LA Galaxy với thành tích 18 bàn sau 34 trận. Khi nhắc đến ĐT Mexico, người ta thường nhắc đến ngay cái tên Chicharito với biệt danh "Hạt đậu nhỏ" với những hình ảnh của anh tại Man Utd.

Cựu sao Man Utd nguy cơ không được tham dự World Cup cùng ĐT Mexico 210056
Sau 1 thời gian lang bạt tại Sevilla, West Ham, Leverkusen, Chicharito đang tỏa sáng rực rỡ tại MLS trong màu áo LA Galaxy

Dù vẫn đang chơi tốt tại MLS nhưng lần cuối cùng Chicharito góp mặt trên ĐT Mexico đã là từ tháng 10/2019 và ông Martino có quyền để loại cầu thủ này. Trong chiến dịch vòng loại, Mexico vẫn chơi tốt mà không có sự xuất hiện của Chicharito, có thể đó là lý do để HLV trưởng tiếp tục vào bộ khung trong vòng 2 năm trở lại đây.

7 tiền đạo góp mặt trong danh sách sơ bộ chỉ có duy nhất Raul Jimenez của Wolves là tiền đạo cắm và rõ ràng ĐT Mexico khó có thể tạo nên bất ngờ nếu như chơi với sơ đồ 4-2-3-1 với những đối thủ như Argentina hay Ba Lan. Việc thiếu vắng đi cầu thủ kinh nghiệm và sắc bén như Chicharito vẫn sẽ là cực kì khó khăn cho hàng công của Mexico.

Cựu sao Man Utd nguy cơ không được tham dự World Cup cùng ĐT Mexico 210057
Raul Jimenez là tiền đạo cắm duy nhất được triệu tập, dù vậy phong độ của anh sau chấn thương là khá mờ nhạt

Cựu HLV của Barca cũng gây tranh cãi khi triệu tập 3 thủ môn đã gần 40 tuổi là Ochoa, R.Cota và Talavera trong khi 2 thủ môn đang chơi rất tốt tại giải quốc nội là Andrada và Carlos Acevedo lại không có tên.

Cựu sao Man Utd nguy cơ không được tham dự World Cup cùng ĐT Mexico 210058
Đây có thể sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của 2 thủ môn Ochoa và R.Cota khi cả hai đã gần 40 tuổi

Tại World Cup 2018, Mexico đã xuất sắc vượt qua vòng bảng với sự xuất hiện của Đức, Thuỵ Điển và Hàn Quốc nhưng đã phải dừng bước tại vòng 16 đội bởi Brazil. Tại Qatar lần này, Mexico tiếp tục đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng và họ cần duy trì phong độ như tại vòng loại để có thể đối đầu với 3 đối thủ khó chịu đến từ 3 châu lục khác nhau.

Lộ bằng chứng Ten Hag 'cưng chiều' Ronaldo hết mực trong trận với Sheriff

UEFA 'mừng thầm' vì Barca bị loại khỏi Champions League với lý do không ngờ

Hattrick của Chicharito trong màu áo Leverkusen
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT