Quảng cáo

Ten Hag: "Tôi mừng vì Maguire đá hết trận mà vẫn giữ sạch lưới"

Thứ hai, 31/10/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag hài lòng với trận thắng của MU trước West Ham cũng như màn tái xuất tương đối ấn tượng của đội trưởng Harry Maguire.

Trận đấu giữa MU và West Ham đêm qua tại vòng 14 chứng kiến sự trở lại đội hình xuất phát của 2 ngôi sao đó là Ronaldo và đội trưởng Harry Maguire. Lần gần nhất tuyển thủ Anh được đá chính đã là từ tháng 9 trong trong trận thua Real Sociedad tại lượt ra quân Cúp C2.

Ten Hag:
Đây mới là lần đầu tiên Maguire được đá chính tại MU kể từ tháng 9

Trong ngày hiếm hoy được đeo tấm băng thủ quân MU từ đầu, vị trí của Maguire dù bị đối phương tập trung khai thác triệt để nhưng anh vẫn đứng vững và giúp Quỷ đỏ có được một trận sạch lưới. Sau trận, hậu vệ số 5 còn được Whoscored chấm điểm cao thứ hai (7,9) bên phía Quỷ đỏ chỉ sau Dalot (8,3).

Chứng kiến màn trình diễn tương đối ấn tượng của Maguire, HLV trưởng của MU, ông Erik ten Hag không ngần ngại dành lời khen cho cậu học trò:

Ten Hag:
Maguire đã có một ngày thi đấu ổn khi phong tỏa được những ngòi nổ bên phía West Ham

"Cậu ấy chơi quá tuyệt vời, đặc biệt là trong việc bảo vệ vòng cấm. Harry là một cầu thủ lớn, một hậu vệ thực sự tài giỏi và chúng tôi đã nhận thấy từ lâu tầm quan trọng của cậu ấy trong đội

Tôi thấy hạnh phúc vì màn trình diễn của cả đội cũng như với riêng Maguire. Tôi rất mừng khi cậu ấy rời sân sau khi giúp đội bóng có một trận đấu giữ sạch lưới." HLV người Hà Lan chia sẻ với BBC Sport.

3 điểm có được trước West Ham giúp MU vượt mặt Chelsea để đánh chiếm vị trí thứ 5, đồng thời rút ngắn khoảng cách với top 4 của Newcastle xuống còn 1 điểm. Những kết quả khả quan gần đây khiến ngay cả giới chuyên môn, cụ thể là HLV Pep Guardiola của Man City cũng nhận định 'Quỷ đỏ đang trở lại'.

Ten Hag:
Pep Guardiola cho rằng MU dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag đang trở lại vị thế vốn có

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Ten Hag cho biết: “Tôi nghĩ vẫn còn hơi sớm. Trong hiệp hai, tôi phải rất đặc biệt nhắc nhở các cầu thủ rằng chúng tôi phải kiểm soát mọi thứ trên sân tốt hơn. Nhưng tinh thần của cả đội là quá tuyệt vời. Chúng tôi cũng có phẩm chất để ghi bàn và chơi thứ bóng đá tấn công hấp dẫn nhưng thực tế là còn rất nhiều chỗ phải cải thiện.

Tôi nghĩ Man Utd đang đi đúng hướng. Nhưng để trở thành một mối đe dọa cho họ [Man City], thì vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Cả đội vẫn sẽ tiếp tục tiến lên và học hỏi từ những chiến thắng." HLV Ten Hag kết luận.

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 31/10: Ngôi đầu lại đổi chủ, MU bứt phá thành công

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 31/10

Cú đánh đầu sấm sét của Harry Maguire vào lưới Thụy Điển tại World Cup 2018 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT