Quảng cáo

Bằng chứng cho thấy Kane và Son bị Lisandro Martinez 'bỏ túi'

Thứ năm, 20/10/2022 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Thêm một màn trình diễn đẳng cấp khác của Lisandro Martinez cho Man United, lần này là trước bộ đôi Harry Kane và Son Heung-min để giúp Quỷ Đỏ có trọn vẹn 3 điểm.

Đoàn quân của Erik ten Hag đã thể hiện sự vượt trội trong suốt cả trận đấu. Antony, Casemiro và cái tên được nhắc đến trong bài viết này, Lisandro Martinez, tất cả đều gây ấn tượng mạnh trong đội hình của Quỷ đỏ. Một cái tên khác cũng được vinh danh sau trận đấu, Bruno Fernandes giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cho những nỗ lực của mình.

bang chung cho thay kane va son bi lisandro martinez bo tui 1
Lisandro Martinez đã có màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham

Trên thực tế, đây có thể nói là màn trình diễn ấn tượng nhất của những cái tên trên từ đầu mùa giải tới nay. Các bàn thắng trong hiệp hai của Fred và Fernandes là những đóng góp trực tiếp vào chiến thắng của Man United. Ba điểm có được giúp Ten Hag cùng các học trò tiếp tục củng cố vị trí thứ 5 với 8 điểm ít hơn đội đứng đầu bảng, Arsenal.

Chậm rãi nhưng chắc chắn, United có vẻ đang trở lại là chính mình sau những giai đoạn vô cùng khó khăn. Và không còn nghi ngờ nào về việc Lisandro Martinez sẽ đóng vai trò quan trọng trên đà hồi sinh của đội bóng này sau khi chuyển tới từ Ajax. Trung vệ 24 tuổi đang cùng Raphael Varane tạo nên bức tường vững chắc trước khung thành. Khi họ ra sân cùng nhau, Man United đã thắng 7 trận và 5 trong số đó sạch lưới.

bang chung cho thay kane va son bi lisandro martinez bo tui 2
Martinez thể hiện sự quyết liệt cần thiết trong những pha truy cản

Bất chấp những nghi ngờ về chiều cao và thể hình của mình, cầu thủ người Argentina vẫn cho thấy một sự chắc chắn đáng kinh ngạc cho đến nay. Sự xuất hiện của anh ở tuyến sau là vô cùng quan trọng và điều này sẽ còn tiếp tục trong tương lai. Chính khả năng chọn vị trí và sự quyết liệt của Martinez đã ngăn Harry Kane và Son Heung-min tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

Đầu tuần này, Luke Shaw đã dành rất nhiều lời khen cho tân binh của đội sau khi chứng kiến màn trình diễn đáng kinh ngạc của Martinez tại Old Trafford. “Thành thật mà nói, màn trình diễn của anh ấy là không tin được. Mọi người đều yêu mến anh ấy”.

bang chung cho thay kane va son bi lisandro martinez bo tui 3
Martinez gây ấn tượng mạnh với các đồng đội tại Man United

Shaw nói thêm: “Chân trái của anh ấy thực sự khiến tôi ấn tượng. Anh ấy thực sự hữu ích khi được đá đúng bên cánh thuận chân của mình và rõ ràng Martinez đã hoàn nhập tốt. Anh ấy cần duy trì điều đó. Sự xông xáo, niềm đam mê và chúng tôi cần anh ấy ở tuyến sau”.

Martinez dường như đang trở thành idol với các đồng đội tại United. Đầu tháng này, Victor Lindelof cũng hết lời khen ngợi đồng đội của mình. “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy rất giỏi khi cầm bóng. Tôi đã chơi 2 trận với anh ấy và chúng tôi đã khá ăn ý cùng nhau”.

bang chung cho thay kane va son bi lisandro martinez bo tui 4
Martinez trở thành cái tên quan trọng cho hàng thủ của Man United

Chiến thắng trước Tottenham rõ ràng là cú hích lớn khi Man United sẽ hành quân tới Stamford Bridge cuối tuần này. Chelsea sẽ là một đối thủ rất khác khi The Blues đã chơi không tệ dưới thời Graham Potter. Trận đấu giữa Man United và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 22/10 (giờ Việt Nam).

HLV Conte: 'MU chơi hay như vậy, chiến thắng là điều xứng đáng'

Fred hủy diệt như thế nào trong trận MU đại thắng Tottenham?

Video buổi tập của Man United
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo