Quảng cáo

HLV Conte: 'MU chơi hay như vậy, chiến thắng là điều xứng đáng'

Thứ năm, 20/10/2022 06:43 AM (GMT+7)
A A+

HLV Antonio Conte thừa nhận đã thua tâm phục khẩu phục sau khi trận đấu giữa MU và Tottenham kết thúc.

Kể từ sau trận thua 3-6 trước Man City cách đây một thời gian, MU thăng hoa trở lại cùng chuỗi trận bất bại liên tiếp, với 3 thắng lợi trong 4 trận gần nhất và tràn đầy nhuệ khí trước màn tiếp đón đối thủ đầy khó chịu Tottenham trên sân nhà Old Trafford.

Trước trận đấu, HLV Ten Hag chuẩn bị rất kỹ lưỡng về mặt chiến thuật và kết quả 2-0 trước đoàn quân của Conte đã phản ánh điều này. MU chơi chủ động, áp đảo hoàn toàn và bóp nghẹt khiến Tottenham không thể triển khai lối đá sở trường cùng sơ đồ 3-5-2 trứ danh của Antonio Conte.

HLV Conte: 'MU chơi hay như vậy, chiến thắng là điều xứng đáng' 205575
Tottenham đã thua toàn diện trước MU ngày hôm nay. Ảnh: Internet

Những người lập công cho MU trong trận đấu này là Fred và Bruno Fernandes. Tuy vậy điểm nhấn lại nằm ở Ronaldo khi ngôi sao người Bồ bỏ về khi trận đấu còn chưa khép lại. 

Bên kia chiến tuyến, HLV Antonio Conte dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể giúp Tottenham có được dù chỉ 1 điểm trước MU. Thất bại trước Man Utd cho thấy Tottenham của Conte "yếu bóng vía" ra sao ở những trận cầu lớn, khi trước đó "gà trống" hòa như thua trước Chelsea, mới nhất là thảm bại trước Arsenal.

Sau trận đấu, HLV Conte thừa nhận bản thân đã "tâm phục khẩu phục" sau trận thua vừa qua. Trong buổi họp báo, HLV người Ý thừa nhận đã "chịu thua" trước MU:

"Tôi nghĩ MU xứng đáng giành 3 điểm ngày hôm nay. Họ đã chơi thứ bóng đá khoa học và hiệu quả. Họ chơi hay như thế thì việc giành thắng lợi là điều không cần bàn cãi. Còn về phía chúng tôi, tôi cần các học trò phải chơi tốt hơn và chúng tôi sẽ phải cải thiện điều này trong thời gian tới."

HLV Conte: 'MU chơi hay như vậy, chiến thắng là điều xứng đáng' 205578
Các cầu thủ của Spurs bất lực hoàn toàn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Ảnh: Internet

"Bàn thua đầu là thiếu may mắn nhưng tôi cần phải nhắc lại là các cầu thủ MU đã chơi tốt hơn. Họ áp đảo thế trận và tạo được nhiều cơ hội hơn. Tôi mong muốn một thế trận tốt hơn trong những trận đấu kiểu như thế này. Chúng tôi đã chơi không tốt trước Arsenal, Chelsea và hôm nay là MU. Chúng tôi cần phải cải thiện."

Trận thua trước MU khiến Tottenham bỏ lỡ cơ hội rút ngắn với Arsenal, đồng thời còn bị Chelsea và MU rút ngắn khoảng cách bởi giờ đây, Spurs chỉ còn hơn Chelsea và MU lần lượt 3 và 4 điểm mà thôi. Nếu không cẩn thận, đoàn quân của Conte hoàn toàn có thể bị đẩy khỏi top  4.

Ngồi dự bị, Ronaldo vẫn để lại điểm nhấn bằng hành động xấu xí

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 20/10

Antonio Conte nổi tiếng với sự cuồng nhiệt bên ngoài đường pitch. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo