Quảng cáo

Declan Rice 'chào hàng' MU, cơ hội nổ bom tấn đã đến?

Thứ hai, 31/10/2022 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Không những giành 3 điểm trước West Ham, MU còn nhận tín hiệu vui từ tiền vệ tài năng Declan Rice.

Tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford, MU đã khá vất vả khi phải "trầy da tróc vẩy" mới có thể giành trọn 3 điểm từ đoàn quân của David Moyes. Có được bàn thắng trong hiệp 1 nhưng trước sức ép mạnh mẽ từ những ngôi sao bên phía West Ham, MU phải nhờ tới hàng thủ và tài năng của De Gea mới giữ lại được thắng lợi.

Thắng lợi trước "Búa tạ" giúp MU vượt mặt Chelsea và áp sát top 4. Không chỉ giành 3 điểm, "Quỷ đỏ" còn nhận tin vui từ Declan Rice - mục tiêu họ theo đuổi nhằm gia cố tuyến giữa.

Declan Rice 'chào hàng' MU, cơ hội nổ bom tấn đã đến? 211477
Bằng sự xuất sắc của De Gea, Man Utd đã giữ lại 3 điểm. Ảnh: Internet

Cụ thể, sau trận đấu khi được hỏi về khả năng gia nhập MU, tiền vệ người Anh đã bày tỏ:

"Nguồn cảm hứng lớn nhất trong cuộc đời là được thi đấu tại sân Old Trafford. Khi nghĩ về những di sản, những cầu thủ lớn đã từng ở Man Utd. Chắc chắn đời cầu thủ, ai cũng muốn đến đây thi đấu với tư cách là một cầu thủ MU và góp phần vào những thành công của đội bóng. Tôi muốn giành chiến thắng và thể hiện bản thân."

Declan Rice là mục tiêu hàng đầu của Chelsea và MU trong TTCN hè trước khi "Quỷ đỏ" mang về Casemiro và Eriksen bởi sự cứng rắn của West Ham trên bàn đàm phán khi không chịu nhả Declan Rice. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin tại Anh cho rằng "Quỷ đỏ" chưa từ bỏ tham vọng mang về tuyển thủ ĐT Anh.

Rice đã tự vươn lên và khẳng định mình là một trong những tiền vệ tổ chức tốt nhất ở châu Âu kể từ khi anh rời Chelsea và ra mắt West Ham.Rice gia nhập học viện của West Ham và có trận ra mắt Premier League vào tháng 5 năm 2017, có 179 trận ra sân cho đến nay trong màu áo "Búa tạ".

Declan Rice 'chào hàng' MU, cơ hội nổ bom tấn đã đến? 211478
Mặc dù West Ham thua trận, nhưng màn trình diễn của Declan Rice là không thể phủ nhận đẳng cấp. Ảnh: Internet

Rice vẫn còn hai năm trong hợp đồng hiện tại của mình với West Ham có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng nếu West Ham muốn. Huấn luyện viên của "The Hammers" , David Moyes cho biết Rice được câu lạc bộ định giá 150 triệu bảng nếu đội bóng nào muốn sở hữu ngôi sao sinh năm 1999.

Xuất hiện đội bóng đầu tiên công khai 'bật lại' Qatar tại World Cup 2022

Qatar gay gắt đáp trả ĐT Australia, World Cup 2022 căng như dây đàn

Eriksen đang chơi tốt tại MU, nhưng anh cũng đã 30 tuổi và không còn nhiều cơ hội thi đấu đỉnh cao. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo