Quảng cáo

Đội bóng nước Đức viết nên câu chuyện cổ tích giữa đời thực tại Champions League

Thứ tư, 02/11/2022 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Một đại diện Bundesliga đã viết nên câu chuyện cổ tích giữa đời thực ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2022/23.

Chính thức: Xác định thêm 2 đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League

Trước khi bước vào loạt trận cuối của bảng D, Frankfurt đứng thứ 3 và họ buộc phải có chiến thắng để giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, họ lại gặp bất lợi cực lớn khi sớm bị đội chủ nhà Sporting dẫn trước 1 bàn và khó hơn khi đây chính là đối thủ trực tiếp của họ.

Sang hiệp 2, Sporting vẫn là đội chơi chủ động hơn và liên tục uy hiếp khung thành của đại diện Bundesliga. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút đội chủ nhà đã khiến họ phải ôm hận.

Đội nước Đức viết nên câu chuyện cổ tích giữa đời thực tại Champions League 212432
Các cầu thủ Frankfurt ăn mừng bàn thắng vào lưới Sporting (Ảnh: Getty)

Phút 62, Daichi Kamada bất ngờ có được bàn thắng cân bằng tỷ số và đến phút 72, Muani đã lên tiếng với pha làm bàn thứ 2 để đưa đội bóng nước Đức vươn lên.

Lúc này, đội chủ nhà như bừng tỉnh và điên cuồng tấn công. Tuy nhiên, các chân sút của Sporting vẫn tỏ ra bất lực trước hàng phòng ngự chơi kỷ luật của đối thủ. Kết quả họ đã phải nhận trận thua cay đắng 1-2, qua đó nhường vé vào vòng 1/8 cho đội bóng Đức.

Đội nước Đức viết nên câu chuyện cổ tích giữa đời thực tại Champions League 212435
Các cầu thủ Frankfurt viết nên câu chuyện cổ tích tại Champions League (Ảnh: Getty)

Sau màn lội ngược dòng ấn tượng này của Frankfurt, truyền thông phương Tây đã phải dùng cụm từ “chuyện cổ tích châu Âu" để mô tả về chiến thắng của họ. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên, đoàn quân của HLV Oliver Glasner tham dự Champions League. Tấm vé dự C1 mà họ có được là nhờ thành tích vô địch Europa League 2021/22.

Với những gì đang thể hiện, Frankfurt hứa hẹn sẽ trở thành hiện tượng tại Champions League 2022/23.

Champions League hôm nay: Tâm điểm Liverpool vs Napoli, Bayern vs Inter Milan

Salah lập hat-trick tại C1 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT