Quảng cáo

Bayern bỏ xa Real với kỉ lục 'vô tiền khoáng hậu' tại Champions League

Thứ tư, 02/11/2022 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich vừa có trận thắng thuyết phục Inter Milan ở vòng cuối lượt trận vòng bảng Champions League. Đáng nói, Hùm xám cũng vượt qua Real Madrid với kỉ lục mới.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Bayern Munich đã đánh bại Inter Milan với tỉ số 2-0 ngay tại sân nhà ở lượt cuối vòng bảng UEFA Champions League 2022/23. Hùm xám cũng thiết lập một dấu mốc đáng nhớ với 6 trận toàn thắng dù rơi vào bảng "tử thần" của mùa giải năm nay. 

Bayern bỏ xa Real với kỉ lục 'vô tiền khoáng hậu' tại Champions League 212431
Bayern thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại vòng bảng Champions League mùa này. Ảnh: internet

Như vậy, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã chính thức trở thành CLB đầu tiên có 2 mùa giải liên tiếp thắng tuyệt đối ở vòng bảng giải đấu cấp cao nhất châu Âu. Ngoài ra, việc "hạ đẹp" đội bóng tới từ nước Ý cũng giúp cho Bayern vượt qua Real Madrid với hàng loạt kỉ lục khác.

Cụ thể, đội chủ sân Allianz Arena hiện là CLB sở hữu chuỗi bất bại dài nhất lịch sử vòng bảng Champions League với 34 trận, hơn 4 trận so với kỷ lục cũ của Real Madrid. Chưa dừng lại tại đó khi mà 13 cũng là chuỗi thắng liên tiếp của Bayern tại vòng bảng cúp C1 châu Âu - Một thành tích dài nhất lịch sử giải đấu số 1 lục địa già. 

Bayern bỏ xa Real với kỉ lục 'vô tiền khoáng hậu' tại Champions League 212434
Là đội bóng có số lần đăng quang Champions League nhiều nhất (14) nhưng Real Madrid vẫn chưa thể so được với Bayern Munich cho danh hiệu "Vua vòng bảng". Ảnh: internet

Quay trở lại với những diễn biến chính của trận đấu thì đoàn quân của ông Julian Nagelsmann đã chơi áp đảo Inter gần như suốt cả trận đấu. Tình huống đáng chú ý nhất bên phía đội khách là pha bỏ lỡ mười mươi của tiền đạo Lautaro Martinez ở phút thứ 27. 

Trong khi đó, pha lập công của Benjamin Pavard ở phút thứ 33 cùng cú "nã đại bác" tuyệt đẹp của Choupo-Moting ở phút thứ 72 đã giúp cho Hùm xám đánh bại thuyết phục đoàn quân của S. Inzaghi với tỉ số 2-0. Từ đó hiên ngang thẳng tiến vào vòng knock-out Champions League mùa này. 

Bayern bỏ xa Real với kỉ lục 'vô tiền khoáng hậu' tại Champions League 212438
Siêu phẩm của Choupo-Moting khép lại thêm một vòng bảng đáng nhớ cho Bayern Munich. Ảnh: internet

Nhìn lại chặng đường vòng bảng của Bayern, dù phải chạm trán những đối thủ rất mạnh như Barcelona hay chính Inter Milan, đội bóng nước Đức vẫn thu về những chiến thắng. Cục diện của bảng C hiện cũng đã ngã ngũ khi mà Xavi cùng các học trò sẽ phải xuống chơi ở Europa League còn Viktoria sẽ chia tay các đấu trường tầm cỡ châu lục ở mùa này. 

'Hạ đẹp' Inter, Bayern hiên ngang tiến vào vòng 16 đội Champions League

Son Heung-min gặp chấn thương, Hàn Quốc lao đao trước thềm World Cup 2022

Video bàn thắng Bayern Munich vs Inter Milan. Nguồn: Youtube FPT Bóng đá
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT