Quảng cáo

Real chính thức chốt giá, Tottenham 'gật đầu' bán Son Heung-min có điều kiện

Thứ ba, 01/11/2022 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid mới đây đã đưa ra mức giá chuyển nhượng với Son Heung-min và Tottenham cũng đã đồng ý để tiền đạo người Hàn Quốc rời đi.

Mới đây, tờ Fichajes đã cập nhật một tin tức cực kỳ đáng chú ý về TTCN bóng đá. Cụ thể, Real Madrid vừa chính thức đưa ra mức giá để chiêu mộ Son Heung-min từ Tottenham.

Real chính thức chốt giá mua Son Heung-min, Tottenham đã 'gật đầu' 212229
Real Madrid đã đưa ra một mức giá được cho là phù hợp với một cầu thủ ngoài 30 tuổi như Son Heung-min. Ảnh: internet

Cụ thể, 70 triệu Euro sẽ là con số mà Los Blancos sẵn sàng chi ra nhằm thuyết phục đội bóng thành London nhả người. Trước đó thì các cuộc họp về vấn đề mua bán cầu thủ cũng đã diễn ra ở Bernabeu và HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn ủng hộ việc chiêu mộ siêu sao người Hàn.

Ở phía bên kia "đầu cầu", Tottenham cũng chấp nhận để Sonny ra đi nếu như anh chấp thuận khoác áo Real Madrid. Tuy nhiên, Spurs sẽ không chấp nhận con số 70 triệu Euro mà nhà ĐKVĐ Champions League đưa ra và mong muốn thu được nhiều tiền hơn từ thương vụ này. 

Real chính thức chốt giá mua Son Heung-min, Tottenham đã 'gật đầu' 212230
Son Heung-min còn hợp đồng với Gà trống tới tháng 6 năm 2025, đây cũng là cơ sở để Spurs "ép giá" Real. Ảnh: internet

Việc Real theo đuổi Son Heung-min từ lâu vốn đã là điều nhiều người biết đến. Dù vậy, bỏ ra một con số quá lớn cho một cầu thủ đã ngoài 30 tuổi có thể sẽ khiến Los Blancos phải suy đi tính lại kĩ càng. Đương nhiên, với việc rất muốn có Son thì đội chủ sân Bernabeu chắc chắn sẽ "kì kèo" giá đến cùng với CLB thành London.

Đối với riêng Son Heung-min, anh vừa trải qua một mùa giải vô cùng tuyệt vời khi trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên đoạt danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Dù có phần khởi đầu hơi chậm chạp ở mùa bóng năm nay nhưng rõ ràng tiền đạo người Hàn đang cho thấy một đà hồi sinh mạnh mẽ trong giai đoạn vừa qua. 

Real chính thức chốt giá mua Son Heung-min, Tottenham đã 'gật đầu' 212231
Son Heung-min đã có 5 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 18 trận ra sân cho Tottenham mùa này. Ảnh: internet

Son Heung-min gia nhập Tottenham từ Bayer Leverkusen với mức giá 22 triệu bảng Anh vào mùa Hè năm 2015. Và từ một cầu thủ tiềm năng, chân sút sinh năm 1992 thực sự đã tỏa sáng rực rỡ để trở thành một trong những "sát thủ" hàng đầu thế giới cùng với người đồng đội ăn ý trên hàng công là Harry Kane. 

Tuy nhiên, Sonny lại không gặt hái được danh hiệu nào đáng kể ở Tottenham. Nhiều người cho rằng Son Heung-min cần đến với một CLB xứng tầm với mình hơn trong đó có cha đẻ của anh. Và nếu như lựa chọn Real Madrid, chân sút 30 tuổi có đủ khả năng để bước sang một trang mới vinh quang hơn trong sự nghiệp.

Sau Son Heung-min, đến lượt Harry Kane được Tottenham chốt tương lai

Tin chuyển nhượng tối 1/11: Ronaldo đến với bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp?

Bàn thắng của Son Heung-min vào lưới Watford. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo