Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 1/11: Ronaldo đến với bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp?

Thứ ba, 01/11/2022 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo lộ bến đỗ tiếp theo hay Man City làm khó Barca vụ Bernardo Silva là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 1/11.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 1/11

Ronaldo khả năng cao quay về Sporting Lisbon

Mới đây, tờ Sport đã bất ngờ loan tin siêu sao Cristiano Ronaldo vừa tậu một căn biệt thự ở vùng ngoại ô thành phố Lisbon có giá trị lên tới 20 triệu Euro. Đáng nói, thiết kế của bất động sản này mang đầy đủ tiện nghi dành cho một VĐV thể thao chuyên nghiệp. 

Tin chuyển nhượng tối 1/11: Ronaldo đến với bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp? 212209
Căn dinh thự mới của CR7 chỉ cách sân tập của Sporting Lisbon nửa giờ đồng hồ di chuyển. Ảnh: internet

Tin tức này lập tức khiến giới truyền thông quốc tế dậy sóng bởi đã không ít lần, Ronaldo và gia quyến khẳng định siêu sao người Bồ sẽ trở về đội bóng thuở thiếu thời để giải nghệ. Không ngoại trừ khả năng, đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha đã "mở rộng cánh cửa" chào đón CR7 "về nhà" khi mà các ông lớn ở châu Âu không muốn thu nạp anh nữa. 

Man City quyết gia hạn Bernardo Silva

Theo Football Insider, Manchester City đang tìm cách để gia hạn với Bernardo Silva càng sớm càng tốt. Động thái này được đưa ra trong bối cảnh Barcelona đang cực kỳ muốn "cuỗm" ngôi sao người Bồ về với sân Camp Nou. 

Tin chuyển nhượng tối 1/11: Ronaldo đến với bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp? 212211
Gia hạn hợp đồng và tăng lương cũng là món "quà" mà Man City muốn gửi tới Silva sau những màn trình diễn xuất sắc. Ảnh: internet

Hiện tại, hợp đồng của Silva với Citizens còn thời hạn tới mùa Hè năm 2025. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad sẵn sàng trao cho Bernardo Silva một giao kèo mới, thứ có thể khiến anh hưởng 46 triệu bảng Anh tiền lương (sau thuế). 

Real Madrid sẵn sàng trả 70 triệu Euro cho Son Heung-min

Real Madrid đang thực sự quan tâm tới tương lai của tiền đạo Son Heung-min. Trên tờ Fichajes, thông tin cho thấy 70 triệu Euro đã được Los Blancos đưa ra nhằm thuyết phục Tottenham nhả người ở ngay mùa Hè năm nay. 

Tin chuyển nhượng tối 1/11: Ronaldo đến với bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp? 212213
Tottenham đã đồng ý bán Son Heung-min nhưng mức giá mà Spurs mong muốn sẽ cao hơn con số mà Real đưa ra một chút. Ảnh: internet

Ziyech sắp rời Chelsea sang AC Milan

Theo Todofichajes, Hakim Ziyech sẽ rời Chelsea ngay mùa Đông này và điểm đến sẽ là AC Milan. Trong bối cảnh "thất sủng" hoàn toàn tại Stamford Bridge, một bản hợp đồng cho mượn sẽ là cơ hội để tuyển thủ Morocco cứu vãn sự nghiệp của mình. 

Tin chuyển nhượng tối 1/11: Ronaldo đến với bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp? 212215
Ziyech từng là trụ cột của Chelsea dưới thời Frank Lampard nhưng gió đã "đổi chiều" với cựu sao Ajax khi HLV Thomas Tuchel và sau này là cả Graham Potter cập bến. Ảnh: internet

Granit Xhaka sẽ không rời Arsenal

Granit Xhaka đang đóng một vai trò quan trọng trong sự thăng hoa của Arsenal từ đầu mùa cho tới nay. Chính vì vậy, tiền vệ người Thụy Sĩ sẽ không được rời đi tới bất cứ CLB nào ở thời điểm này bất chấp những tin đồn về việc có thể ra đi vào tháng Giêng trước đó. 

Tin chuyển nhượng tối 1/11: Ronaldo đến với bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp? 212217
Xhaka đang rất hạnh phúc tại Arsenal và có vẻ cũng không muốn rời đi đâu cả. Ảnh: internet

Chuyển nhượng MU 1/11: Chốt giá chữ ký 'trong mơ', Ronaldo 'dưỡng già' cùng Messi?

Có động thái lạ với Barca, Messi định đoạt xong tương lai của mình

Bàn thắng siêu phẩm của Ronaldo vào lưới Empoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT