Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 1/11: Chốt giá chữ ký 'trong mơ', Ronaldo 'dưỡng già' cùng Messi?

Thứ ba, 01/11/2022 13:07 PM (GMT+7)
A A+

Ấn định cái giá cho mục tiêu được 'mòn mỏi' chờ đợi hay Ronaldo có cơ hội gặp lại Messi là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 1/11.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 1/11

Chốt giá thương vụ Cody Gakpo

Theo tờ Telegraaf, ngôi sao trẻ Cody Gakpo có thể đồng ý với cái giá ít nhất là 30 triệu Euro từ phía MU để có được chữ ký của mình. Tuy nhiên xem xét lại, đây có thể là bất lợi với Quỷ Đỏ khi số tiền không quá cao như vậy khiến tiền đạo 23 tuổi đồng thời sẽ bị nhòm ngó bởi rất nhiều ông lớn châu Âu khác.

Chuyển nhượng MU 1/11: Chốt giá chữ ký 'trong mơ', Ronaldo 'dưỡng già' cùng Messi? 212072
MU đang rất quyết tâm biến Cody Gakpo trở thành tương lai tại Nhà hát của những giấc mơ (Ảnh: internet)

Ngay từ kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Gakpo đã sớm trở thành mục tiêu hàng đầu của HLV Erik ten Hag và đội chủ sân Old Trafford. Đặc biệt hơn sau khi chứng kiến phong độ của cầu thủ này trong màu áo PSV, MU lại càng có lý do để mang anh về trong bối cảnh hàng công đội bóng đang thực sự thiếu một tay săn bàn uy tín.

Inter Miami muốn có cả Ronaldo lẫn Messi

Trước thông tin dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Lionel Messi, CLB Inter Miami dường như có ý định chơi lớn hơn nữa với việc chiêu mộ cả Cristiano Ronaldo. Trong quá khứ, siêu sao người Bồ cũng từng được đánh tiếng cho việc gia nhập đội bóng nước Mỹ, tuy nhiên sau cùng quyết định của anh là gắn bó với MU thêm một mùa giải nữa.

Chuyển nhượng MU 1/11: Chốt giá chữ ký 'trong mơ', Ronaldo 'dưỡng già' cùng Messi? 212073
Việc được chứng kiến Ronaldo và Messi tái ngộ, lại còn chung một màu áo là điều rất đáng để mong chờ (Ảnh: internet)

Ngoài Ronaldo và Messi, Inter Miami được cho là đang nhắm đến rất nhiều ngôi sao chất lượng khác. Có thể thấy với độ chịu chơi của mình, kỳ chuyển nhượng sắp tới đây sẽ là thời điểm mà David Beckham cùng đội bóng nước Mỹ sẵn sàng cho những "thương vụ thế kỷ".

De Gea chắc chắn sẽ rời MU?

Chưa có bất kỳ thông tin gì về điều này, tuy nhiên theo tờ Manchester Evening News thì Quỷ Đỏ đang gấp rút trong việc thuê chuyên gia phân tích tuyển dụng thủ môn. Tất nhiên không rõ quyết định này nhằm mục đích gì, nhưng điều có thể chắc chắn là vị trí của De Gea trong khung gỗ sẽ sớm bị ảnh hưởng.

Chuyển nhượng MU 1/11: Chốt giá chữ ký 'trong mơ', Ronaldo 'dưỡng già' cùng Messi? 212075
De Gea đang ngày một chứng tỏ đẳng cấp trong màu áo MU bất chấp những tin đồn có thể rời đi (Ảnh: internet)

Erik ten Hag muốn có 'đôi cánh' mới

Phát biểu với Sky Sports, HLV trưởng Erik ten Hag chia sẻ rằng ông muốn ký hợp đồng với 2 hậu vệ cánh - một hậu vệ trái và một hậu vệ phải ngay trong tháng Giêng tới. Được biết, động thái này đơn thuần là tìm kiếm phương án dự phòng cho trường hợp Luke Shaw và Diogo Dalot vẫn đang có phong độ rất tốt.

Chuyển nhượng MU 1/11: Chốt giá chữ ký 'trong mơ', Ronaldo 'dưỡng già' cùng Messi? 212076
Diogo Dalot đang dần hồi sinh dưới thời HLV Erik ten Hag, nhưng cũng bởi lẽ đó mà anh trở thành mục tiêu của rất nhiều CLB hàng đầu (Ảnh: internet)

Để mặt tới cầu thủ ở giải hạng Hai

Theo Football Insider, MU đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ phải 22 tuổi - Max Aarons thuộc biên chế CLB Norwich City hiện đang thi đấu tại Championship. Tuy vậy điều này cũng sẽ cần cân nhắc, bởi hiện tại Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen vẫn sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Real Madrid bạo chi cho Haaland, Son Heung-min?

Messi đã chốt bến đỗ cuối cùng của sự nghiệp?

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Cody Gakpo trong màu áo PSV (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT