Quảng cáo

Inter Miami chốt 'quà khủng', Messi sẽ có 'hạnh phúc mới' nếu gia nhập

Thứ ba, 01/11/2022 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Với độ 'chịu chơi' của mình, không khó hiểu khi Inter Miami sẽ làm mọi cách để có được chữ ký của Messi trước sự cạnh tranh gắt gao từ phía Barca và PSG.

Vùa qua, xuất hiện những thông tin về việc CLB Inter Miami tại giải MLS đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của siêu sao Lionel Messi. Mặc cho trước đó rất nhiều ông lớn châu Âu như Barca, Man City hay Chelsea đã đánh tiếng chiêu mộ, tuy nhiên sự góp mặt của Gã nhà giàu nước Mỹ đang khiến cuộc cạnh tranh trở nên rất hấp dẫn.

Inter Miami chốt 'quà khủng', Messi sẽ có 'hạnh phúc mới' nếu gia nhập 212004
Thật khó tin nhưng Inter Miami đang chiếm lợi thế trong việc giành chữ ký của Messi (Ảnh: internet)

Theo nhiều tin đồn, Inter Miami gần như đã đạt được thỏa thuận với Messi. Tất nhiên mọi sự vẫn chưa thể xác định, bởi dù gì cũng thật khó tin khi siêu sao 35 tuổi lại có ý định "khăn gói" đến nước Mỹ trong bối cảnh phong độ đang lên cao. Do đó, hẳn phải có sức hút nào đặc biệt lắm mới khiến chủ nhân 7 QBV đưa ra quyết định này.

Theo Mirror Football, chủ tịch của Inter Miami - David Beckham có ý định đưa tiền đạo Luis Suarez gia nhập đội bóng của mình ngay thời điểm có được Messi. Trên thực tế, tiền đạo người Uruguay trước đó đã đánh tiếng cho việc gia nhập một đội bóng tại Mỹ khác là Florida, nhưng sau cùng anh đã lựa chọn CLB thời niên thiếu là Nacional.

Inter Miami chốt 'quà khủng', Messi sẽ có 'hạnh phúc mới' nếu gia nhập 212005
Luis Suarez - người đồng đội thân thuộc của Messi cũng là mục tiêu được Inter Miami hướng đến (Ảnh: GETTY)

Suarez có lẽ là điều mà Inter Miami tin rằng có thể thu hút được Messi. Kể từ thời điểm gia nhập PSG, dù được chơi cùng những đồng đội đẳng cấp thế giới như Neymar, Mbappe nhưng quả thật những vấn đề trong phòng thay đồ đang không thể khiến siêu sao người Argentina hạnh phúc.

Kể cả khi El Pulga muốn trở về Barca, trường hợp tương tự nhiều khả năng cũng sẽ xảy ra bởi những con người tại đây không còn quen thuộc nữa. Một vài đồng đội cũ của Messi như Busquets, Pique,...đang dần không còn được trọng dụng, do đó anh sẽ phải làm quen với những nhân tố mới nếu như gia nhập mái nhà quen thuộc.

Inter Miami chốt 'quà khủng', Messi sẽ có 'hạnh phúc mới' nếu gia nhập 212006
Những thế hệ mới đang khiến Barca không còn "dư vị" như xưa (Ảnh: GETTY)

Chưa hết, Suarez có thể coi là người đồng đội tốt nhất trong sự nghiệp của Messi, bằng chứng thì chỉ cần nhìn vào thời hoàng kim của Barcelona là đủ. Trên hết, tiền đạo người Uruguay dù đã 35 nhưng đẳng cấp vẫn là điều không phải bàn cãi, điều đó thể hiện rõ bằng cú đúp giúp Nacional vô địch giải quốc nội lần thứ 49 trong lịch sử.

Có thể thấy, việc Inter Miami tin tưởng Suarez sẽ khiến Messi "siêu lòng" là có lý do. Tuy nhiên tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn, bởi dù "đại gia" nước Mỹ có chuẩn bị "quà khủng" tới đâu thì mọi quyết định của El Pulga sẽ chỉ được hé lộ sau World Cup 2022 mà thôi.

Messi quá đẹp trai, xuất hiện như một 'biểu tượng' của World Cup 2022

Hành động cho thấy HLV Christophe Galtier 'cưng' Messi hơn Mbappe?

Luis Suarez trong ngày trở lại đội bóng quê hương Nacional (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT