Quảng cáo

Lên ngôi tại Nam Mỹ, cựu sao Barca mạnh miệng khiêu chiến Real Madrid

Thứ ba, 01/11/2022 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, sau khi lên ngôi tại Copa Libertadores, cựu ngôi sao của Barca, Bayern đã gửi lời thách thức đến Real Madrid trong thời gian tới

Flamengo đã chính thức là nhà vô địch của Nam Mỹ sau khi đánh bại Corinthians ở trận chung kết Copa Libertadores trên chấm luân lưu. 1 chức vô địch đầy cảm xúc đến từ đội bóng áo sọc đỏ đen khi họ đã gục ngã trước cửa thiên đường trong 90 phút chính thức và chỉ có thể lên ngôi sau loạt luân lưu may rủi.

Trong đội hình của Flamengo, có vài ngôi sao đã từng chinh chiến tại châu Âu và đã quá quen mặt với khán giả như Felipe Luis ( Atletico Madrid ), David Luiz ( Arsenal, Chelsea ) hay Vidal ( Barca, Bayern ) hay thủ môn Diego Alves. Họ đã trở thành nhà vua của Nam Mỹ khi mới chỉ chơi cùng nhau chưa đầy 1 năm.

Lên ngôi tại Nam Mỹ, cựu sao Barca mạnh miệng khiêu chiến Real Madrid 211954
Flamengo là nhà vô địch của Copa Libertadores và trong đội hình có vài ngôi sao 1 thời của bóng đá châu Âu như David Luiz, Felipe Luis hay Vidal

Với chức vô địch Copa Libertadores, Flamengo sẽ có mặt tại Fifa Club World Cup ở mùa giải năm nay. Nhiều khả năng họ sẽ chạm trán với nhà vô địch của châu Âu là Real Madrid và ngay sau chức vô địch, tiền vệ Arturo Vidal 1 lần nữa lại "khiêu chiến" với đội bóng Hoàng gia.

Anh cho biết: "Real Madrid, chúng tôi đang chờ để đá đ** các bạn đây, chúng tôi đã sẵn sàng đối đầu với các bạn.' Đây không phải là lần đầu tiên mà tiền vệ người Chile có những pha phát biểu rất tự tin hướng đến đối thủ khi những năm trước đó, anh luôn luôn khích tướng đội bóng Hoàng gia và chính Bayern Munich khi chơi cho Barca.

Lên ngôi tại Nam Mỹ, cựu sao Barca mạnh miệng khiêu chiến Real Madrid 211955
Arturo Vidal 1 lần nữa khiêu chiến với Real Madrid sau quá nhiều lần thất bại trước đội bóng Hoàng gia

Dù vậy trong cả 2 lần phát biểu rất tự tin, Vidal luôn phải nhận cái kết đắng khi anh cùng Bayern Munich bị Real Madrid loại tại tứ kết Champions League mùa giải 2017/2018; lần thứ 2 là khi anh cùng các đồng đội tại Barca bị chính bóng cũ vùi dập vói tỉ số 8-2 tại tứ kết Champions League 2020/2021.

Lên ngôi tại Nam Mỹ, cựu sao Barca mạnh miệng khiêu chiến Real Madrid 211956
Vidal luôn nhận thất bại mỗi khi mạnh miệng khiêu chiến đối thủ trước trận đấu

Giải đấu chưa diễn ra nhưng đánh giá về mặt trình độ, Flamengo khó có thể sánh bằng với đẳng cấp của Real Madrid. Real Madrid vẫn đang có được phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay và thật khó để những đại diện từ Nam Mỹ hay Concacaf có thể đánh bại được họ.

Lên ngôi tại Nam Mỹ, cựu sao Barca mạnh miệng khiêu chiến Real Madrid 211957
Dù là nhà vô địch của Nam Mỹ nhưng Flamengo khó có thể đánh bại được Real Madrid với trình độ chuyên môn thấp hơn khá nhiều

Nếu 1 lần nữa Vidal lại thất bại trước Real Madrid, có thể anh sẽ là đề tài "troll" khá nhiều đến từ các CĐV của đối thủ. Nhiều khả năng điều đó sẽ xảy ra khi những nhà vô địch của Fifa Club World Cup trong những năm gần đây đều thuộc về đại diện châu Âu và nhà vô địch của Nam Mỹ lại thường xuyên về nhì.

Đã rõ khả năng Paul Pogba dự World Cup 2022 cùng ĐT Pháp

4 thủ môn biến De Gea trở thành người thừa tại ĐT Tây Ban Nha là ai?

Bàn thắng đầu tiên của Vidal cho Flamengo
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT