Quảng cáo

Đã rõ khả năng Paul Pogba dự World Cup 2022 cùng ĐT Pháp

Thứ hai, 31/10/2022 16:07 PM (GMT+7)

Ở thông tin mới nhất, tiền vệ Paul Pogba đã tiếp tục dính chấn thương và gần như sẽ phải chia tay World Cup 2022 với ĐT Pháp

Kể từ khi rời Man Utd, sự nghiệp của Pogba đang xuống dốc trầm trọng. Đến Juventus, anh đã phải nhận mức lương thấp hơn rất nhiều khi ở Man Utd. Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ người Pháp đã dính chấn thương nặng trong chuyến du đấu hè cùng Juventus.

Kể từ tháng 7, Pogba đã nỗ lực tập luyện để có thể sớm bình phục chấn thương sụn chêm. Trước đó, các bác sĩ đã chẩn đoán anh sẽ phải ngồi ngoài nửa năm và có thể sẽ lâu hơn nữa nếu như phải phẫu thuật. Ngay sau đó, anh đã từ chối phẫu thuật và sẵn sàng nén đau để có thể tham dự World Cup 2022.

Paul Pogba tái phát chấn thương, chấm dứt hy vọng tham dự World Cup-211684
Pogba đã từ chối phẫu thuật chấn thương sụn chêm đầu gối để có thể có mặt tại World Cup

Dù vậy, ở thông tin mới nhất, theo tờ Gazzetta dello Sport, Pogba đã tái phát chấn thương đùi trong quá trình tập luyện để hồi phục chấn thương sụn chêm đầu gối trước đó. Với chấn thương này, gần như chắc chắn tiền vệ này sẽ không kịp trở lại cho World Cup khi chỉ còn 20 ngày nữa, giải đấu sẽ diễn ra.

Paul Pogba tái phát chấn thương, chấm dứt hy vọng tham dự World Cup-211686
Paul Pogba đã tái phát chấn thương đùi và gần như chắc chắn sẽ không kịp trở lại trước khi World Cup diễn ra

1 hung tin thực sự đã đến với Didier Deschamps khi trước đó ông đã hy vọng Pogba có thể trở lại. Giờ đây hàng tiền vệ của ĐT Pháp gần như sẽ thiếu vắng đi Pogba và Kante - 2 cái tên chủ chốt trong hành trình lên ngôi tại World Cup 2018.

Sau những hành động mập mờ và những phát biểu hướng đến Man Utd sau khi rời đi, có vẻ như Pogba đang bị trả giá khi liên tiếp dính những chấn thương nặng và 99% sẽ phải vắng mặt tại World Cup tới đây. Man Utd cũng đã chính xác khi không gia hạn với cầu thủ này khi Eriksen và Casemiro đang làm quá tốt ở thời điểm hiện tại.

Paul Pogba tái phát chấn thương, chấm dứt hy vọng tham dự World Cup 211694
Mọi bão tố đều đang ập đến Pogba sau khi anh rời Man Utd

ĐT Pháp sẽ nằm tại bảng D cùng với các đối thủ Tunisia, Đan Mạch và Úc. Đây đều là những đối thủ rất khó chịu và với việc sứt mẻ lực lượng, nhiều người đang nghĩ tới ĐT Pháp sẽ là đội bóng tiếp theo dính lời nguyền World Cup, Không Pogba, không Kante, không Varane, Didier Deschamps sẽ đứng trước áp lực rất lớn với mục tiêu bảo vệ ngôi vương tại kỳ World Cup có thể là cuối cùng của ông cùng ĐT Pháp.

4 thủ môn biến De Gea trở thành người thừa tại ĐT Tây Ban Nha là ai?

Didier Deschamps đưa 'tối hậu thư' trước thềm World Cup 2022: Nguy cho Varane

Khoảnh khắc Pogba trở lại Juventus
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT