Quảng cáo

"Drama" giữa Ronaldo và huyền thoại MU căng thẳng sau trận thắng West Ham

Thứ hai, 31/10/2022 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu Man Utd và West Ham vào hôm qua, đã xuất hiện những hành động được cho là khá căng thẳng giữa Ronaldo và huyền thoại Gary Neville

Trong những năm gần đây, các huyền thoại của các CLB tại Ngoại hạng Anh đều đã làm bình luận viên sau khi kết thúc sự nghiệp của mình. Với tính chất công việc, sẽ có những lời nhận xét cầu thủ khi đưa ra ý kiến từ các bình luận viên và sẽ không tránh khỏi những động chạm tới các cầu thủ.

Gary Neville, Roy Keane và Paul Scholes là 3 người thường bị chính các CĐV Man Utd chỉ trích vì những lời phát biểu mang tính chất cảm tính hướng đến mọi vấn đề chuyên môn, chiến thuật của đội nhà. Mới đây nhất, đã xuất hiện 1 drama nội bộ giữa chính Ronaldo và Gary Neville - 2 đồng đội thời xưa tại Man Utd.

Mâu thuẫn ngoài sân cỏ, Ronaldo và huyền thoại Man Utd căng thẳng hơn bao giờ hết  211508
Vụ việc giữa Ronaldo và Gary Neville đang trở nên nóng hơn sau trận đấu giữa Man Utd và West Ham

Khi Ronaldo nhận án kỷ luật nội bộ của Ten Hag, Gary Neville đã có phát biểu: "Anh ấy đang ở độ dốc của sự nghiệp và thực sự Man Utd chơi hay hơn khi có anh ấy.. Anh ấy cần biết thân phận của mình, chấp nhận ngồi dự bị hoặc rời đi".

v

Tất nhiên những lời nói này đã khiến cho Ronaldo không hài lòng và đỉnh điểm siêu sao người Bồ Đào Nha đã không bắt tay Gary Neville trước trận đấu giữa Man Utd và West Ham diễn ra khi huyền thoại này đang đứng ở khu khởi động của Old Trafford.

Mâu thuẫn ngoài sân cỏ, Ronaldo và huyền thoại Man Utd căng thẳng hơn bao giờ hết  211509
Ronaldo đã không bắt tay với Gary Neville trong ngày hôm qua sau phát biểu của huyền thoại này hướng đến mình

Không ai chịu ai, ngay sau đó Gary Neville cũng đã tuyên bố: "Chúng tôi sẽ không gửi lời chúc và thiệp Giáng sinh cho nhau nữa.". Dường như mối quan hệ giữa 2 người đã từng là đồng đội này sẽ chấm dứt từ đây sau vụ "drama" này.

Mâu thuẫn ngoài sân cỏ, Ronaldo và huyền thoại Man Utd căng thẳng hơn bao giờ hết  211510
Gary Neville đã có lời nói đáp trả sau hành động của CR7

Ronaldo ở mùa giải năm nay đang giảm sút rất nhiều so với mùa giải năm ngoái và đó chính là vấn đề để cánh truyền thông khai thác vào vấn đề này. Đây không phải là lần đầu tiên những Neville, Scholes hay Roy Keane khiến các CĐV Man Utd phải ngán ngẩm với những phát biểu của mình hướng đến Ronaldo hay thậm chí là về Ten Hag.

Mâu thuẫn ngoài sân cỏ, Ronaldo và huyền thoại Man Utd căng thẳng hơn bao giờ hết 211511
Những huyền thoại trước đây của Man Utd không ít lần đã công kích đội bóng của mình bằng những phát biểu khá cảm tính

Sau chiến thắng trước West Ham ngày hôm qua, đoàn quân của Ten Hag sẽ hành quân tới Tây Ban Nha để làm khách của Real Sociedad tại Europa League. Quỷ Đỏ cần 1 chiến thắng cách biệt 2 bàn để có thể chiếm lấy vị trí dẫn đầu để tránh việc phải đá thêm 2 trận đấu play off.

Lộ bằng chứng Ten Hag 'cưng chiều' Ronaldo hết mực trong trận với Sheriff

ĐT Uruguay mất tiền đạo chủ lực, đành trông chờ 'gỗ quý' tại World Cup 2022

Hình ảnh Ronaldo trở lại tập luyện sau khi kết thúc án phạt nội bộ
Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo