Quảng cáo

Chính thức: Paul Pogba lỡ hẹn với World Cup 2022

Thứ ba, 01/11/2022 05:00 AM (GMT+7)

Đội tuyển Pháp gặp sẽ gặp vô vàn khó khăn khi bộ đôi Kante và Pogba không thể dự World Cup 2022.

Đêm 31/10, người đại diện của Paul Pogba – Rafaela Pimenta xác nhận với Telefoot rằng thân chủ của mình sẽ không thể dự World Cup 2022 cùng đội tuyển Pháp.

Nguyên nhân là do trong quá trình tập luyện cùng CLB Juventus, cựu tiền vệ MU đã dính thêm một chấn thương và phải bỏ dở buổi tập. Theo nhiều nguồn tin, anh bị đau ở cơ bắp và loại chấn thương này sẽ mất rất nhiều thời gian để hồi phục. Chính vì vậy anh không kịp dự World Cup 2022.

Chính thức: Paul Pogba không thể dự World Cup 2022 211886
Pogba chính thức lỡ hẹn với World Cup 2022 (Ảnh: Internet)

Trước đó, Pogba đã dính chấn thương khá nặng hồi đầu mùa và buộc phải lên bàn mổ để chữa dứt điểm. Cách đây không lâu cầu thủ người Pháp đã tập luyện nình thường và dự kiến có thể trở lại vào đầu tháng 11. Tuy nhiên, vết đau mới đã chấm dứt cơ hội dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh của anh.

Tình hình hiện tại của tiền vệ thuộc biên chế Juventus khiến HLV Didier Deschamps đau đầu bởi trước đó ông cũng đã phải nhận một tin không vui khi Kante không thể dự World Cup 2022. 

Lúc này hai cầu thủ trẻ đang chơi “lên chân” ở những mùa giải gần đây là Tchouameni và Camavinga sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để thay hai người đàn anh. Tuy nhiên, sự kinh nghiệm, bản lĩnh ở những trận đấu đỉnh cao tại World Cup là điều mà hai sao trẻ này không thể sánh được so với bộ đôi Kante – Pogba.

Chính thức: Paul Pogba không thể dự World Cup 2022 211887
Cả Pogba và Kante đều không thể dự World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên đất Qatar, tuyển Pháp nằm ở bảng D với Tunisia, Đan Mạch và Úc. Đây là bảng đấu không quá khó nhưng với tình hình lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng như hiện tại thì đây vẫn là thử thách với đoàn quân của HLV Deschamps.

Graham Potter nhận ‘món quà kinh dị’ từ đội bóng cũ

Đưa Man City ‘lên đỉnh’, De Bruyne trở thành ‘ông vua’ xứ sở Sương mù

Pogba thể hiện kỹ năng chơi bóng thượng thừa 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT