Quảng cáo

Ten Hag lên kế hoạch tập luyện cho MU trong giai đoạn World Cup

Thứ ba, 01/11/2022 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Man United còn 4 trận trước khi mùa giải tạm dừng nhường chỗ cho World Cup 2022 và Erik ten Hag đã tiết lộ kế hoạch tập luyện cho MU trong thời gian này.

World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 20 tháng 11 và kết thúc vào ngày 18 tháng 12. Manchester United sẽ thi đấu 4 trận trước khi Ngoại hạng Anh tạm nghỉ 6 tuần. Và trong giai đoạn này, Ten Hag tin rằng một trại huấn luyện kéo dài  1 tuần ở Tây Ban Nha sẽ mang đến một sự chuẩn bị vô cùng lý tưởng cho giai đoạn sau của mùa giải.

Ten Hag lên kế hoạch tập luyện cho MU trong giai đoạn World Cup 211965
Man United còn 4 trận đấu nữa trước khi Ngoại hạng Anh nhường chỗ cho World Cup 2022

Quỷ Đỏ sẽ có trận đấu cuối cùng với Fulham tại Craven Cottage vào ngày 13 tháng 11. Sau đó, hàng loạt cầu thủ của họ sẽ lên đường tập trung ĐTQG để tham dự chuyến bay tới Qatar. Dẫu vậy, vẫn có những cầu thủ sẽ không tham dự và nhiệm vụ sẽ là giữ cho những cầu thủ này giữ được trạng thái tốt nhất trong thời gian nghỉ.

Trong khi một số câu lạc bộ sẽ cho các cầu thủ nghỉ ngay sau khi mùa giải tạm dừng, Ten Hag sẽ yêu cầu các cầu thủ ở lại Carrington. Họ sẽ được cho nghỉ ngơi, trước khi tham dự trại huấn luyện kéo dài 1 tuần tại thành phố Cadiz, Tây Ban Nha.

Ten Hag lên kế hoạch tập luyện cho MU trong giai đoạn World Cup 211966
Ten Hag lên kế hoạch huấn luyện cho các cầu thủ không tham dự World Cup 2022

Chia sẻ trên trang chủ của MU, Ten Hag cho hay: “Đây là một mùa giải kỳ lạ. Nó không giống như thường lệ vì chúng tôi có một kỳ World Cup nhưng các cầu thủ sẽ không nghỉ ngơi. Chúng tôi sẽ huấn luyện họ trong 6 tuần đó và cung cấp cho họ chương trình phù hợp để duy trì thể lực để giữ được phong độ của mình”.

Ông nói thêm: “Chúng tôi đang lên những phương án tối ưu nhất có thể. Toàn đội sẽ tập tại Carrington từ 7-9 ngày, và sau đó chúng tôi sẽ có một kỳ nghỉ ngắn hạn. Thời gian nghỉ kết thúc cũng là lúc toàn đội sẽ đến Tây Ban Nha để huấn luyện 1 tuần. Đó là địa điểm vô cùng thích hợp cho chúng tôi. Chúng tôi có thể tham dự các trận giao hữu ở đó. Sau đó, chúng tôi sẽ trở lại, sẵn sàng cho giai đoạn thứ hai của mùa giải”.

Ten Hag lên kế hoạch tập luyện cho MU trong giai đoạn World Cup 211967
Man United sẽ tham dự trại huấn luyện kéo dài 1 tuần tại Tây Ban Nha

Theo trang chủ Man United, Quỷ Đỏ sẽ đối đầu với Cadiz CF vào thứ Tư, ngày 7 tháng 12 tại sân vận động Nuevo Mirandilla, với một trận giao hữu nữa sẽ được xác nhận vào tuần đó. Còn trước mắt, Ten Hag cùng các học trò sẽ hướng đến trận đấu với Sociedad vào 0h45 ngày 4/11, theo giờ Việt Nam.

De Bruyne tiết lộ thông số 'vô dụng nhất' trong bóng đá

Rashford bất ngờ gọi tên Southgate sau khi ghi bàn thắng

Video buổi tập của Man United
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT