Quảng cáo

Rashford bất ngờ gọi tên Southgate sau khi ghi bàn thắng

Thứ hai, 31/10/2022 11:12 AM (GMT+7)

Ngay sau khi ghi bàn trở lại, tiền đạo Marcus Rashford đã gọi tên HLV Gareth Southgate với ý ngầm chỉ trích việc mình bị loại khỏi danh sách triệu tập ĐT Anh.

Marcus Rashford đã có một ngày thi đấu đầy cảm xúc khi mang về 3 điểm cho MU trước West Ham bằng một pha đánh đầu hiểm hóc. Việc ghi bàn thứ 100 trong sự nghiệp cho Quỷ đỏ đúng dịp sinh nhật 25 tuổi cũng khiến pha lập công của tiền đạo người Anh thêm phần ý nghĩa. 

Rashford thẳng thừng 'tuyên chiến' với Southgate không chút nể nang 211584
Pha đánh đầu "không thể cản phá" của Rashford mang về chiến thắng quý giá cho MU. Ảnh: internet

Bàn thắng vào lưới West Ham cũng giúp cho Rashford giải tỏa được cơn "hạn hán" bàn thắng sau 8 trận tịt ngòi ở Ngoại hạng Anh mùa này. Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, chân sút sinh năm 1997 không giấu được sự hân hoan:

"Đó là một cảm giác tuyệt vời. Một thành quả xứng đáng cho những gì tôi luôn cố gắng, cải thiện bản thân tốt hơn mỗi ngày. Thật sự rất vui khi mà tôi đã ghi được bàn thắng đó vào một ngày đặc biệt như hôm nay".

Chưa dừng lại tại đó, Rashford không ngần ngại "réo" tên ngầm trách móc HLV Gareth Southgate vì bị loại khỏi ĐT Anh hồi tháng 3 vừa qua: "Hôm nay và mãi sau này nữa, tôi sẽ luôn ghi bàn bất kể Gareth Southgate có ngồi đó và theo dõi tôi hay không." 

Rashford thẳng thừng 'tuyên chiến' với Southgate không chút nể nang 211586
Vì nhiều lí do mà Marcus Rashford đã bỏ lỡ 2 lần hội quân gần nhất cùng ĐTQG Anh. Ảnh: internet

Như đã nói, Marcus Rashford và Jadon Sancho là 2 ngôi sao của MU bị HLV Southgate "gạch tên" khỏi danh sách triệu tập đá UEFA Nations League của Tam Sư hồi tháng 3 vừa qua. Trong lần hội quân gần nhất, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo Carrington cũng lỡ hẹn do dính chấn thương. 

Giới truyền thông Anh trước đó cũng đã từng nhắc về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa Rashford và chiến lược gia 52 tuổi. Cụ thể, ông Southgate đã vô cùng thất vọng về tiền đạo 25 tuổi sau khi anh sút trượt penalty trong trận chung kết EURO 2020 với Italia cũng như màn trình diễn bạc nhược của Rashford trong cả giải đấu năm ngoái. 

Rashford thẳng thừng 'tuyên chiến' với Southgate không chút nể nang 211589
Pha sút trượt penalty của Rashford tại EURO được tổ chức vào năm 2021 đã khiến HLV Southgate vô cùng thất vọng. Ảnh: internet

Tuy nhiên, hành động mang tính chất "tuyên chiến" với thuyền trưởng của Tam Sư được cho là không khôn ngoan ở thời điểm này. Đặc biệt là khi World Cup 2022 đã đến rất gần. Hiện tại, Rashford vẫn có tên trong danh sách sơ bộ của tuyển Anh đi Qatar cuối năm nay. Dù vậy, ông Southgate hoàn toàn có thể cho cầu thủ 25 tuổi tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh qua "vô tuyến" vì thái độ không tốt. 

Danh sách cầu thủ tuyển Anh tham dự World Cup 2022

Chuyển nhượng MU 31/10: Mua siêu sao tấn công trong niềm tiếc nuối của Pep

Rashford nhận bằng tiến sĩ danh dự ở đại học Manchester. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT