Quảng cáo

Ten Hag muốn kết thúc sự nghiệp của trò cưng Solsa tại MU

Thứ hai, 31/10/2022 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag đã ám chỉ rằng sự nghiệp của Aaron Wan-Bissaka tại Manchester United có thể kết thúc sau chiến thắng 1-0 trước West Ham.

United đã vượt qua West Ham trong một trận đấu khó khăn tại Old Trafford. Chiến thắng 1-0 giúp Quỷ Đỏ có chuỗi 8 trận bất bại và vượt mặt Chelsea trên BXH để áp sát top 4.

ten hag muon ket thuc su nghiep cua ong hoang xoac bong tai mu 1
Man United có chiến thắng 1-0 trước West Ham để áp sát top 4

Marcus Rashford là người ghi bàn thắng duy nhất với pha ghi bàn bằng đầu đánh dấu pha lập công thứ 100 cho tiền đạo người Anh. Nhưng những bình luận sau trận đấu về sự phát triển của Diogo Dalot mới là điều được nhiều người chú ý hơn.

Hậu vệ 23 tuổi đã có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây và trở thành lựa chọn số một bên hành lang phải của United. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ra sân trong cả 17 trận đấu mùa này của Quỷ Đỏ, có 2 kiến tạo cùng 1 bàn thắng cho đến nay.

ten hag muon ket thuc su nghiep cua ong hoang xoac bong tai mu 2
Dalot đã ra sân trong cả 17 trận trên mọi đấu trường mùa này cùng Man United

Điều này có thể khiến một lựa chọn khác cho vị trí này có thể sẽ không còn nhiều cơ hội. Không ai khác là Wan-Bissaka, người đã bỏ lỡ gần như cả mùa giải với chấn thương lưng. Hậu vệ người Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 4 phút từ đầu mùa tới nay trong chiến thắng 2-1 trước Liverpool hồi tháng 8.

Chia sẻ về màn trình diễn của Dalot, Ten Hag cho hay: “Tôi thực sự hài lòng với sự phát triển của Diogo. Thật tốt khi có cậu ấy trong đội, khả năng lên công về thủ ổn định đã giúp cậu ấy nhiều điều. Nhưng Dalot sẽ không thể ra sân ở mọi trận đấu”.

Ten Hag muốn kết thúc sự nghiệp của 'ông hoàng xoạc bóng' tại MU 211492
Wan-Bissaka mới chỉ chơi 4 phút từ đầu mùa do dính chấn thương lưng

Mùa trước chứng kiến ​​Wan-Bissaka ra sân 26 lần trên mọi đấu trường, nhưng anh không ghi được bàn thắng hay kiến ​​tạo nào trong thời gian đó, điều đó cho thấy anh không có khả năng trở thành một hậu vệ cánh hiện đại hiệu quả. Rõ ràng Wan-Bissaka không phù hợp với phong cách chơi của United đang được Ten Hag áp dụng trong khi hậu vệ người Bồ Đào Nha làm được điều đó.

Cuộc phỏng vấn của HLV trưởng United dường như đang ám chỉ về việc ký hợp đồng với một hậu vệ phải mới để giúp chia sẻ gánh nặng với Dalot khi Ten Hag có vẻ không muốn cựu cầu thủ Crystal Palace trở thành lựa chọn thứ hai.

Ten Hag muốn kết thúc sự nghiệp của 'ông hoàng xoạc bóng' tại MU 211493
Wan-Bissaka không phù hợp với phong cách mà Ten Hag đang áp dụng tại United

Với một kỳ World Cup và TTCN đông sắp tới, United hoàn toàn có thể chi tiền để mang về một cái tên phù hợp. Điều này có thể đánh dấu sự kết thúc cho bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng trong quá khứ, vì có vẻ như Wan-Bissaka sẽ phải nhường lại vị trí của mình cho một cái tên khác.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 31/10: MU vượt mặt Chelsea, Arsenal đòi lại ngôi đầu

Ten Hag: "Tôi mừng vì Maguire đá hết trận mà vẫn giữ sạch lưới"

Video buổi tập của Man United
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT