Quảng cáo

Danh sách cầu thủ tuyển Anh tham dự World Cup 2022

Thứ sáu, 28/10/2022 15:50 PM (GMT+7)

Với đội hình gồm rất nhiều nhân tố chất lượng đã được kiểm chứng, ĐT Anh được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022.

ĐT Anh ở mọi giải đấu luôn được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, tuy nhiên thất bại tại Nations League vừa qua khiến giới mộ điệu thực sự đặt ra nghi vấn về những màn trình diễn sắp tới của họ tại World Cup 2022.

Đừng quên, thành tích của Tam Sư tại Qatar lần này sẽ quyết định "vận mệnh" của HLV Gareth Southgate, do đó nếu không có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng thì triều đại 6 năm của vị chiến lược gia 52 tuổi cũng sẽ sớm kết thúc.

Danh sách cầu thủ tuyển Anh tham dự World Cup 2022 210151
Bảng đấu chính thức của ĐT Anh tại World Cup 2022 (Ảnh: internet)

Trên thực tế, ĐT Anh hiện đang sở hữu dàn cầu thủ có thể coi là chất lượng bậc nhất thế giới. Tuy vậy, việc sử dụng hiệu quả những con người này ra sao thì vẫn là một dấu hỏi và liệu bài toán đó có được giải quyết tại kỳ World Cup năm nay?

Danh sách các tuyển thủ Anh tham dự World Cup 2022

Dưới đây là những cái tên trong đợt tập trung sơ bộ của ĐT Anh cho World Cup 2022, danh sách chính thức sẽ được chúng tôi cập nhật tại đây sớm nhất khi được công bố.

VỊ TRÍCẦU THỦ
Thủ mônDean Henderson (Nottingham Forest), Nick Pope (Newcastle), Sam Johnstone (West Bromwich Albion), Jordan Pickford (Everton), Aaron Ramsdale (Arsenal)
Hậu vệTrent Alexander-Arnold (Liverpool), Ben Chilwell (Chelsea), Conor Coady (Wolverhampton Wanderers), Ben Godfrey (Everton), Reece James (Chelsea), Harry Maguire (Manchester United), Tyrone Mings (Aston Villa), Luke Shaw (Manchester United), John Stones (Manchester City), Kieran Trippier (Newcastle), Kyle Walker (Manchester City), Ben White (Arsenal)
Tiền vệConor Gallagher (Chelsea), Jude Bellingham (Borussia Dortmund), Jordan Henderson (Liverpool), Jesse Lingard (West Ham United), Mason Mount (Chelsea), Kalvin Phillips (Manchester City), Declan Rice (West Ham United), James Ward-Prowse (Southampton)
Tiền đạoDominic Calvert-Lewin (Everton), Phil Foden (Manchester City), Jack Grealish (Manchester City), Jamie Vardy (Leicester), Harry Kane (Tottenham Hotspur), Marcus Rashford (Manchester United), Bukayo Saka (Arsenal), Jadon Sancho (Manchester United), Raheem Sterling (Chelsea), Tammy Abraham (AS Roma)

Đội hình mạnh nhất ĐT Anh dự kiến

Danh sách cầu thủ tuyển Anh tham dự World Cup 2022 210152
Đội hình mạnh nhất dự kiến của ĐT Anh (Ảnh: Thethao247.vn)

Lịch thi đấu vòng bảng World Cup 2022 của ĐT Anh

NGÀYGIỜTRẬN ĐẤU
21/1120h00Anh vs Iran
26/112h00Anh vs Mỹ
30/1122h00Xứ Wales vs Anh

Toàn bộ Lịch thi đấu World Cup 2022 MỚI NHẤT

Jamie Vardy và ngày quay trở lại tập trung cùng ĐT Anh (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT